1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มิน สนุกกับ The Nursery Room ประกบคู่พระเอกดาวรุ่ง

มิน สนุกกับ The Nursery Room ประกบคู่พระเอกดาวรุ่ง

"มิน - พีชญา วัฒนามนตรี" เรียกว่าตั้งแต่บินไปถ่ายทำภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง "The Nursery Room 3D" ที่ประเทศจีน ก็มีแฟนๆ ส่งกำลังใจให้ไม่ขาด เมื่อไม่นานมานี้ดาราสาวก็ได้แวะกลับมาทำงานที่ไทยในช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนเตรียมบินกลับไปลุยงานต่อที่ประเทศจีน โดยเจ้าตัวเผยถึงประสบการณ์การทำงานต่างแดนให้ฟังว่า "ก็สนุกดีค่ะ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ เลยแหละ เราก็แทบไม่เคยเจออะไรแบบนี้ แล้วก็เรื่องภาษาด้วย" นอกจากนี้นางเอกคนสวยยังเอ่ยชื่นชมเพื่อนร่วมงานชาวจีนอีกด้วย "น่ารัก ทีมงานน่ารักมาก แล้วก็ที่นู่นเราก็ต้องขอชมเลยเพราะว่าทำงานกันเป็นเวลามาก ทำงาน 12 ชั่วโมงต่อวัน สมมติว่าเริ่ม 6 โมงเช้า ก็จะเลิก 6 โมงเย็น"

นางเอกสาวเล่าเรื่องราวน่าตื่นเต้นที่ได้พบว่า "ชอตเด็ดเหรอ น่าจะเป็นเรื่องเจองู ซีนตอนกลางคืนตี 4 อย่างนี้ค่ะ แล้วก็เป็นฉากน่ากลัวของเรื่อง แล้วก็อยู่ดีๆ ก็มีงูตกลงมาตรงที่ไหว้ของเซ่น ก็เลยแบบว่ากรี๊ดกร๊าดกันนะตี 4" แม้จะฟังดูน่ากลัว แต่นักแสดงสาวบอกว่าคงไม่ใช่เรื่องอาถรรพ์ "ไม่น่าใช่อาถรรพ์ เพราะว่าคนจีนเขาบอกเป็นลางดี เพราะว่างูหน้าเหมือนมังกรที่เขาบอก แล้วก็เป็นเลข 4 อะไรสักอย่างนี่แหละค่ะ" ส่วนภาพยนตร์จะประสบความสำเร็จหรือไม่เจ้าตัวมองว่าคงไม่เกี่ยวกับเรื่องงู "ไม่เกี่ยวกับงูมั้งคะ มินก็ตั้งใจทำดีที่สุดค่ะ"

มิน พูดถึงการทำงานร่วมกับ "จูอีหลง" (Zhu Yi Long) ว่า "ก็เข้าขานะคะ เขาก็เป็นพี่เราแล้วก็เขาก็แสดงเก่งมากเลยค่ะ เวลาที่แบบสั่งแอ็กชันนี่อารมณ์มา น้ำตาคลออะไรอย่างนี้ เราก็ เก่งจังเลย เราก็คุยกันเล่นตลอดค่ะ เพราะในเรื่องต้องเล่นเป็นสามีภรรยากัน สามีภรรยาที่เพิ่งแต่งงาน แรกๆ ก็เขินนะคะ แล้วก็หลังๆ ทางทีมงานโปรดิวเซอร์เขาก็พยายามจับมาให้อยู่ด้วยกันบ่อยๆ" คนไทยส่วนใหญ่ยังไม่รู้จักหนุ่ม จูอีหลง ด้าน มิน จึงแนะนำว่า "พระเอกเขากำลังเป็นดาวรุ่งที่กำลังจะดังมากที่จีนนะคะ คือเขามีผลงานมาเยอะมาก แล้วก็เรียกว่าฮอตมาก ตอนนี้ละครเยอะมาก เขาเล่นดีมาก แล้วก็อีกอย่างหนึ่งคือน่าจะเป็นเพราะว่าคนไทยไม่รู้จักเขามากกว่า คืออย่างบางทีเรารู้จักก็จะเป็นรุ่นผู้ใหญ่เนอะ ที่ชื่อเสียงมาถึงประเทศเรา เราก็ยังไม่ค่อยรู้จักหน้าใหม่ของบ้านเขา ก็เหมือนกับที่บ้านเขาไม่รู้จักหน้าใหม่บ้านเรา"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แทน (ปรมะ อิ่มอโนทัย) นักคณิตศาสตร์ประกันภัย ผู้หาค่าสถิติประกันภัย ที่คำนวณแม้กระทั่งความสัมพันธ์ของคู่รัก หลังจากถูกแ...อ่านต่อ»