1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คริส ไพน์ ตื่นเต้น ได้เป็นส่วนหนึ่งใน Wonder Woman

คริส ไพน์ ตื่นเต้น ได้เป็นส่วนหนึ่งใน Wonder Woman

ค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ค่อยๆ ก่อร่างสร้างภาพยนตร์ยอดมนุษย์หญิง "Wonder Woman" มาสักพักใหญ่ๆ แล้ว โดยได้ประกาศว่านักแสดงสาวร่างบาง "กัล กาด็อต" (Gal Gadot) จะเป็นผู้รับบท วันเดอร์วูเมน หลังจากนั้นก็ถึงเวลาเฟ้นหาผู้กำกับ ซึ่งตอนแรกได้ตัว "มิเชลล์ แมกลาเรน" (Michelle MacLaren) ผู้กำกับหญิงจากฝั่งโทรทัศน์มาคุมบังเหียน แต่สุดท้ายก็ขอถอนตัวเพราะปัญหาด้านความคิดสร้างสรรค์ไม่ตรงกัน "แพตตี เจนกินส์" (Patty Jenkins) ผู้กำกับหญิงอีกคนจึงเข้ามารับหน้าที่นี้แทน หลังจากนั้นรายชื่อผู้เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ไม่มีการขยับไปอีกสักพัก กระทั่งในที่สุด กัล ก็ไม่ต้องโดดเดี่ยวอยู่บนรายชื่อนักแสดงอีกต่อไป เพราะได้นักแสดงอีกชื่อมาเสริมทัพ นั่นคือ "คริส ไพน์" (Chris Pine)

นักแสดงหนุ่มตาสวยไม่ใช่แค่ยืนยันว่าได้รับบทหนึ่งใน Wonder Woman ตามที่มีข่าวลือก่อนหน้า แต่ยังเผยอีกว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้แค่ไหน "ผมไม่รู้จริงๆ ครับว่าจะบอกคุณได้มากน้อยแค่ไหน ที่แน่ๆ เลยคือผมตื่นเต้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากครับ กัล กาด็อต มีพรสวรรค์สุดยอดมากจริงๆ แถม แพตตี เจนกินส์ ก็มีส่วนเอี่ยวด้วย แล้วเราก็จะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกัน แต่สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นที่สุดคือการได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ยอดมนุษย์ผู้หญิง ที่มีตัวละครผู้หญิงเป็นตัวนำครับ ผมจะได้รวมกลุ่มกับคนที่ทั้งฉลาด สวยและแข็งแกร่ง เพื่อไปทำลายล้างคนชั่วและช่วยเหลือมนุษยชาติครับ"

แม้ คริส จะไม่พูดชื่อตัวละครที่เขาเข้าไปรับแสดง แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่านักแสดงรูปหล่อจะสวมบทเป็น สตีฟ เทรเวอร์ เพื่อนร่วมงานและหนุ่มคนรักของ วันเดอร์วูเมน ตามฉบับหนังสือการ์ตูน และล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีชื่อนักแสดงมือรางวัลอีกคนเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งก็คือคือ "นิโคล คิดแมน" (Nicole Kidman) นั่นเอง ตามรายงานกล่าวไว้ว่านักแสดงสาวสวยเข้าเจรจารับบทหนึ่งในภาพยนตร์ด้วยโดยไม่เปิดเผยว่าเป็นบทใด แต่หลายฝ่ายมองว่า นิโคล อาจเข้ามารับบทเป็น คุณแม่ของ ไดอานา ปรินซ์ หรือ วันเดอร์วูเมน ภาพยนตร์ Wonder Woman จะไม่ออกฉายที่สหรัฐอเมริกาจนกว่าจะถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2017 แต่นักรบสาวจะปรากฏตัวครั้งแรกใน "Batman v. Superman: Dawn of Justice" ที่มีแผนเปิดตัววันที่ 25 พฤษภาคม 2016

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Need for Speed
    เข้าฉายปี 2014
    แสดง Aaron Paul, Imogen Poots, Dominic Cooper
  • The Forbidden Kingdom
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Jet Li, Jackie Chan, Michael Angarano
  • Superhero Movie
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Drake Bell, Sara Paxton, Leslie Nielsen

เกร็ดภาพยนตร์

  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ชาร์ลี (มาร์ติน ฟรีแมน) ชายหนุ่มที่มีความผิดปกติทางระบบประสาท เขามีความรู้สึกทางอารมณ์ที่รุนแรง โดยเฉพาะอย...อ่านต่อ»