1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มาร์ก คาดหวังความสนุก พา ฮัลค์ บุก Thor: Ragnarok

มาร์ก คาดหวังความสนุก พา ฮัลค์ บุก Thor: Ragnarok

ถึงแม้ตัวละครสองบุคลิก บรูซ แบนเนอร์ หรือ ฮัลค์ จะไม่ได้ร่วมแสดงใน "Captain America: Civil War" ทว่าผู้ชมไม่ต้องรอจนถึงปี 2018 เพื่อดูตัวละครทรงพลังตัวนี้บดขยี้ศัตรูใน "Avengers: Infinity War - Part I" เพราะคราวนี้ยักษ์เขียวขี้โมโหจะจับมือกับเทพเจ้าสายฟ้าไปปรากฏตัวใน "Thor: Ragnarok" ที่มีกำหนดฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาวันที่ 3 พฤศจิกายน 2017 ภายใต้การกำกับของ "ไทกา ไวทีที" (Taika Waititi)

เมื่อยืนยันแล้วว่า "มาร์ก รัฟฟาโล" (Mark Ruffalo) เจ้าของบทบาทนักวิทยาศาสตร์ยอดอัจฉริยะ ที่พอโกรธแล้วจะกลายร่างเป็นยักษ์เขียวจอมพลังจะไปเสริมทัพ "คริส เฮมสเวิร์ธ" (Chris Hemsworth) ผู้รับบท ธอร์ ทำให้ มาร์ก หลีกเลี่ยงคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์ฉายเดี่ยวภาค 3 ของเทพเจ้าสายฟ้ากล้ามแน่นไม่ได้ ซึ่ง มาร์ก ตอบว่า "ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับภาพยนตร์สักเท่าไรหรอกครับ แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นภาพยนตร์คู่หูระหว่าง ธอร์ กับ บรูซ แบนเนอร์" นอกจากนี้นักแสดงวัย 48 ปี ยังแสดงความเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับตัวละคร ฮัลค์ และ ธอร์ ด้วยว่า "ผมคิดว่าพวกเขามีสิทธิ์สู้กันนะครับ ไม่ต้องสงสัยเลยครับว่าทุกคนอยากให้พวกเราปะทะกันสักตอนแน่ๆ"

แม้จะไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์มากนัก แต่ มาร์ก ที่ได้คุยกับผู้กำกับบ้างแล้ว เผยว่า "ผมยังไม่รู้เนื้อเรื่องเลยครับ แต่ว่ามันจะมี (โลกิ) และธอร์ และผมก็โผล่ไปตรงนั้นตรงนี้และตรงนู้น แต่ผมยังไม่รู้รายละเอียดครับ ผมได้คุยกับไทกาแล้วนิดหน่อย และผมชอบทิศทางของเรื่องนะ คริสและผมมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน เราแสดงด้วยกันขณะที่มี ทอม ฮิดเดิลสตัน อยู่ใกล้ๆ เพราะงั้นมันต้องสนุกแน่ๆ ครับ ยิ่งมีไทกาด้วยแล้ว เขายิ่งเก่งเลยครับ" สำหรับแฟนๆ ที่คิดว่า ฮัลค์ มีบทบาทมากขึ้น ได้ไปโผล่ในเรื่องอื่นนอกจากภาพยนตร์รวมยอดมนุษย์อเวนเจอร์สแล้ว แปลว่ายักษ์เขียวตัวนี้มีโอกาสมีภาพยนตร์ฉายเดี่ยวของตัวเอง มาร์ก ขอตัดความหวังมา ณ ที่นี้เลยว่า "อันที่จริง ผมรู้สึกว่าความหวังนั้นยิ่งไกลออกไปมากกว่าครับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่สมบัติของมาร์เวล แต่เป็นของค่ายยูนิเวอร์แซลครับ ผมไม่รู้สิครับ เรื่องนี้ดูจะเป็นปัญหาน่ะครับ"

แต่ถ้าถามว่า มาร์ก อยากมีภาพยนตร์ภาคแยกเป็นของตัวเองหรือเปล่า เขาตอบเต็มปากเต็มคำเลยว่า "ผมอยากทำนะครับ มันต้องสนุกแน่ๆ เพราะว่าตัวละครนี้มีอีกหลายประเด็นให้ทำเลยครับ ผมคิดเสมอเลยครับว่าเราจะพาตัวละครตัวนี้ไปตรงไหนได้บ้าง" ส่วนประเด็นเกี่ยวกับตัวละครนี้ที่ มาร์ก อยากสำรวจให้มากขึ้น คือความสัมพันธ์ระหว่าง บรูซ และ ฮัลค์ ซึ่งหนุ่มคนนี้แสดงความเห็นว่า "ความสัมพันธ์นั้นเป็นความสัมพันธ์ที่เราต่างสนใจครับ แต่เราไม่มีโอกาสเห็นฉากที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันเลย คุณจะเห็นแค่คนใดก็คนหนึ่ง แต่ผมมักจะจินตนาการเสมอว่านั่นจะต้องเป็นฉากที่น่าตื่นเต้นมากหากเราทำสำเร็จครับ"

Thor: Ragnarok เป็นภาพยนตร์ฉายเดี่ยวภาค 3 และภาคสุดท้ายของตัวละคร ธอร์ ที่มีรายงานว่าเหตุการณ์ในภาพยนตร์จะเกิดขึ้นที่ดาวเคราะห์อันไกลแสนไกล ไม่ใช่ทั้งเมืองเกิดของเทพเจ้าสายฟ้าอย่างแอสการ์ดหรือโลกมนุษย์ คอการ์ตูนมาร์เวลจึงพูดกันหนาหูว่าดาวเคราะห์นั้นจะเป็นดาวเคราะห์ที่เกี่ยวกับฮัลค์หรือเปล่า ซึ่งข่าวลือนี้ยังไม่เป็นที่ยืนยัน โดย Thor: Ragnarok จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเดือนมิถุนายน 2016 ที่ประเทศออสเตรเลีย มีหนุ่ม คริส กลับมารับบทนำเช่นเดิม เช่นเดียวกับ "ทอม ฮิดเดิลสตัน" (Tom Hiddleston) ที่จะกลับมาสวมบทเทพเจ้าแห่งความวุ่นวาย โลกิ และ "เจมี อเล็กซานเดอร์" (Jaimie Alexander) หวนคืนบทบาทหญิงแกร่ง ซิฟ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ หลิง (เยียวหยานหยาน) เป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายที่ชีวิตสมรสกับ แอนดรูว์ (คริสโตเฟอร์ ลี) และการงานไปด้วยกันไ...อ่านต่อ»