1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชาม ตัดสินใจครั้งสำคัญแสดง พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

ชาม ตัดสินใจครั้งสำคัญแสดง พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

เพราะมั่นใจในการทำงาน "ชาม - ไอยวริญท์ โอสถานนท์" จึงตัดสินใจครั้งสำคัญยอมทุ่มแบบสุดตัวให้กับภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญ "พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง" โดยมีผู้กำกับ "บอมบ์ - อัศจรรย์ สัตโกวิท" รับหน้าที่เจียระไนความสามารถและเสน่ห์ของเธอคนนี้ ให้เปล่งประกายออกสู่สายตาคนดูทั้งประเทศ

บทบาทในภาพยนตร์จะเป็นอย่างไร สาวคนนี้เล่าให้ฟังว่า "ในเรื่องนี้ ชาม จะรับบทเป็น เนญ่า จะเป็นผู้หญิงที่ดูเหมือนว่าจะเก็บกดหน่อยๆ ไม่ค่อยพูดจาอะไรกับใคร หรือพูดบอกความรู้สึกตัวเองกับคนอื่น มีโลกส่วนตัวสูงมาก คือเรามีปมกับความรักมาก่อนค่ะ เคยเจอกับอะไรที่มันเลวร้ายมากๆ จนไม่กล้าที่จะเปิดใจให้ใครอีกแล้ว ก็จะมีอีกมุมที่ต้องเป็นสาวเซ็กซี่เปรี้ยวๆ ไปเลย เล่นหูเล่นตา ยั่วยวนผู้ชาย แล้วก็ต้องมีเลิฟซีนที่ค่อนข้างดุเดือดอยู่เหมือนกันค่ะ" ชาม แง้มว่าต้องเตรียมรูปร่างให้พร้อมเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ "อย่างแรกที่ต้องเตรียมตัวเลยก็คือเรื่องของรูปร่าง คือชามคุยกับทางผู้กำกับมาก่อนแล้วว่าจะต้องทำอะไรประมาณไหน พอทราบว่าน่าจะต้องมีโชว์ความเซ็กซี่บ้าง เราก็ต้องเตรียมฟิตหุ่น มันก็ต้องให้ออกมาดูดีหน่อยใช่ไหมล่ะคะ"

นางงามสาวเปิดใจถึงเหตุผลที่ตนเองตัดสินใจรับงานแสดง ในภาพยนตร์สุดหวือหวาเรื่องนี้ว่า "คือชามทำงานการแสดงมาก็พอสมควรนะ บทที่ได้รับก็มีหลากหลาย แต่การที่จะต้องแสดงเป็นคนๆ เดียว แต่มีบุคลิกที่แตกต่างกันแบบนี้ ชามยังไม่เคยนะ คือเราต้องชัดเจนกับบทบาททั้งสองบทบาท เพราะมันต้องทำให้คนดูเชื่อว่าในขณะนั้นเราเป็นตัวละครตัวไหนอยู่ หากเรายังสับสนเองไม่แสดงให้คนดูสามารถแยกตัวละครได้ ชามว่ามันก็ไม่ใช่นะคะ ส่วนที่จะต้องมีฉากโชว์ความเซ็กซี่หรือเลิฟซีน อันนี้พออ่านบทแล้วมันเข้าใจได้ค่ะว่าเพราะอะไร ยังไง แบบไหน ถึงต้องแสดงออกแบบนั้น ด้วยภาพแบบนั้น เอาจริงๆ นะคะก่อนที่จะตัดสินใจรับงานก็คิดหลายรอบมาก ชามไม่ได้ตัดสินใจเพียงลำพังคนเดียว มีครอบครัวและคนที่เราสนิทมาช่วยพิจารณาให้ด้วยเหมือนกันค่ะ"

ร่วมค้นหาความหมายของคำว่า รอยสักบนเรือนร่าง กลืนกินความใคร่จนสิ้นร่าง ได้ใน พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ยงนัม (โจจองซอก) ชายหนุ่มผู้ว่างงานมาหลายปี ได้เดินทางมาร่วมฉลองงานวันเกิดครบรอบปีที่ 70 ของคุณแม่ของเขาที่ห้องประชุมใน...อ่านต่อ»