1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ศรราม น้ำเพชร ตื่นเต้น ชิมลางงานจอเงินใน เลิฟเซเฮ

ศรราม น้ำเพชร ตื่นเต้น ชิมลางงานจอเงินใน เลิฟเซเฮ

ภาพยนตร์เรื่อง "เลิฟเซเฮ..อยากเซย์ว่ารักเธอ" จากฝีมือการกำกับของ "ณภัทร ใจเที่ยงธรรม" และ "สมชาย วชิระจงกล" มีทัพนักแสดงวัยรุ่นมาร่วมสร้างสีสันมากมาย อาทิ "มุก - จินต์จุฑา รัตนบุรี" "ซีน - ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี" "คริส - คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอย เชฟ" และ "ลุกซ์ - ชาญวิทย์ ทวีสิน" น้องชายของนักร้องสาว "ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์ สยาม" เข้าฉายให้ได้ชมในโรงภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2559

นอกจากนี้ยังได้พระเอกลิเกคนดังอย่าง "แบงค์ - ศรราม อเนกลาภ" หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "ศรราม น้ำเพชร" มารับบทบาทเป็นตัวละคร โอม หนึ่งในกลุ่มเพื่อนรักนักแสดงนำของเรื่อง ซึ่งประกอบไปด้วย "ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี" "ก๊อต - เศรษฐพงษ์ หงส์กิตติกุล" "ตี๋ตี๋ - พงศ์ธยศ ปองชลนภ" โดยหนุ่ม แบงค์ ได้แนะนำบทบาทของ โอม ให้ได้รู้จักกันว่า "โอมก็จะเป็นคนที่เรียบร้อยนะครับ แล้วก็เรียนเก่ง แล้วก็จะเป็นคนที่อ่อนโยนกว่าเพื่อนๆ ทั้ง 3 คน เพราะว่าโอมจะอยู่กับแม่นะครับ แล้วก็จะเป็นผู้นำของเพื่อนในเรื่องของการเรียน แต่ส่วนนอกเหนือจากเรื่องเรียนแล้ว ส่วนมากก็จะโดนแกล้ง โดนบังคับตลอด หรือว่าเพื่อนทำอะไรก็ต้องทำตามฮะ ไปไหนก็ไปกัน แต่เวลามีเรื่องเนี่ย โอมจะเป็นคนที่ใจเย็นที่สุดแล้ว"

จากที่เคยคิดอยากจะลองงานแสดงมานาน จนในที่สุดก็ได้ฤกษ์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์นี้ หนุ่มเสียงดีก็ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ "ก็ตื่นเต้นครับ แล้วก็เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่แบงค์ได้แสดงอย่างเต็มตัวนะครับ แล้วก็เป็นอะไรที่รอมานาน อยากจะแสดงมานานแล้ว แต่ว่าก็ไม่มีโอกาสครับ จนสุดท้ายตอนนี้ก็ได้มีโอกาส แล้วก็ได้ลองแสดงหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกครับ" นักแสดงป้ายแดงขอฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "แบงค์ก็ขอฝากด้วยนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของแบงค์นะครับ ก็ฝากกันติดตาม เชื่อว่าทุกคนที่มาดูต้องมีความสุขแน่นอนครับ ก็หวังว่าทุกคนคงไม่ผิดหวัง แล้วก็คงมีความสุข กับการได้ชมเรื่อง เลิฟเซเฮ..อยากเซย์ว่ารักเธอ นะครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวการเดินทางของ แครอล แดนเวอร์ส (บรี ลาร์สัน) ในปี 1990 ที่เธอจะกลายเป็นหนึ่งในฮีโรที่มีพลังมากที่สุดในจักรวาล ใ...อ่านต่อ»