1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชาร์ลี แง้มเหตุผลที่รับบทในภาพยนตร์ King Arthur

ชาร์ลี แง้มเหตุผลที่รับบทในภาพยนตร์ King Arthur

หนุ่มกล้ามใหญ่ "ชาร์ลี ฮันแนม" (Charlie Hunnam) ที่เคยวาดผลงานการแสดงไว้ใน "Pacific Rim" กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "King Arthur: Legend of the Sword" ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ "กาย ริตชี" (Guy Ritchie) ภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์เรื่องราวของกษัตริย์อาร์เธอร์ของอังกฤษ มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 โดยผู้กำกับพูดถึงความรู้สึกจากการทำงานว่า "ผมชอบทำอะไรที่แตกต่างจากที่เคยทำ มันให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ และท้าทายผมเป็นอย่างมาก"

ด้าน ชาร์ลี แง้มเหตุผลที่ตัดสินใจร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "สมมติว่าย้อนกลับไปในวัยเด็กของผม ด้วยเหตุบางอย่าง ผมไม่ค่อยจะสนใจชีวิตความเป็นอยู่ปกติๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรักใคร่ ความกังวลใจของวัยรุ่น และความกลัวเมื่อเริ่มเติบโตเป็นผู้ใหญ่ เรื่องราวทั้งหมดที่เกี่ยวข้องที่เป็นเรื่องร่วมสมัยก็ไม่ได้ทำให้ผมสนใจเช่นกัน ผมสนใจในเรื่องของคนทั่วไปที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ไม่ธรรมดา ผมไม่รู้ว่าทำไมตัวเองถึงเป็นอย่างนั้น แต่ผมก็เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว"

พระเอกหนุ่มยังเอ่ยชื่นชม "เดวิด เบกแฮม" (David Beckham) ซึ่งเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่องนี้อีกด้วย "เป็นที่ชัดเจนอยู่แล้วว่าเบกแฮมเป็นดาราดัง และแม้ว่าบทบาทของเขาในเรื่อง King Arthur จะเป็นนักแสดงรับเชิญ เขามาเข้าฉากมุ่งมั่นที่จะทำงานให้ดี ซึ่งเขาก็ทำอย่างนั้นจริงๆ มันทำให้ผมรู้เลยว่าความสำเร็จที่เขาได้มานั้น มาจากการทำงานอย่างหนัก และต้องการทำทุกอย่างออกมาในระดับที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อ ชินอิจิ (คัปเป ยามากุจิ) ได้มีโอกาสออกทริปทัศนศึกษาที่ รัน (วาคานะ ยามาซากิ) เฝ้ารอมานาน พร้อมกับเพื่อนๆ ที่เมือง...อ่านต่อ»