1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บรรยากาศงานเปิดตัว ๙ พระคุ้มครอง ครั้งแรกในไทย

บรรยากาศงานเปิดตัว ๙ พระคุ้มครอง ครั้งแรกในไทย

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2544 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ๙ พระคุ้มครอง ครั้งแรกในประเทศไทย โดยในวันนั้นมีสื่อมวลชน และผู้คนในวงการบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

โดยเปิดงานด้วยทีมนักแสดงรุ่นเยาว์ออกมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เสาร์ห้า หลังจากนั้นมีการให้สัมภาษณ์ โดยพิธีกรสาวสวย เอ๊ะ ศศิกานต์ และ โบว์ ปรารถนา นอกจากนั้นยังได้สัมภาษณ์ คุณซ้งธ์ ธีระธร สิริพันธ์วราภรณ์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และ คุณอุดม อุดมโรจน์ ผู้อำนวยการสร้าง และผู้บริหาร Red Rocket

นอกจากนี้ ทีมงานยังมีโอกาสได้เดินกระทบไหล่ ผู้คนในแวดวงบันเทิงมากมายในบริเวณงานและหน้าโรงภาพยนตร์ อาทิ เหล่าดาราจากละคร เส้นทางสายรัก พล ตัณฑเสถียร, ติ๊ก กัญญารัตน์ และ มิ้งค์ ปอรรัชม์ ยอดเณร โดย พล และ มิ้งค์ นั้น มาในฐานะพิธีกรรายการทีวี นอกจากนี้ ยังมี คุณราเชนทร์ ลิ้มตระกูล จากอาวอง, ฝันดี ฝันเด่น, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, วอย, ดัง พันกร, ตุ๊กตา อุบลวรรณ, ดีเจ โจ้ เฉลิมศักดิ์, ดีเจ แพน พรชัย, ดีเจ เปิ้ล นนทนีย์, ดีเจ ทรี ปภัสวรรณ และอีกมากมายหลายท่าน

แต่ที่น่ารักที่สุด ก็คงจะเป็นครอบครัว อันวา ที่มาให้กำลังใจ อนัน กันทั้งครอบครัว ทั้งคุณพ่อ ดิค, คุณแม่, พี่สาว เจนนี่, พี่ชาย ดีดี้ และ จอนนี่

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อภูเขาไฟเพ็กตูที่สูงที่สุดในเกาหลีเกิดปะทุ ภัยพิบัติสั่นสะเทือนแผ่นดินเกาหลีเกิดขึ้นอย่างไม่มีใครคาดคิด เพื่อรับมือ...อ่านต่อ»