1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เฌอปราง ร่วมงาน เจมส์ ครั้งแรกในภาพยนตร์ระทึกขวัญ

เฌอปราง ร่วมงาน เจมส์ ครั้งแรกในภาพยนตร์ระทึกขวัญ

"เฌอปราง อารีย์กุล" นักร้องสาวจากวง "บีเอ็นเค 48" (BNK48) กำลังจะมีงานแสดงภาพยนตร์แนวระทึกขวัญชวนติดตาม "Homestay" กับบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ซึ่งรับบทนำคู่นักแสดงหนุ่ม "เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ" ภายใต้การกำกับของ "โอ๋ - ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ" การทำงานครั้งนี้ผ่านการพิจารณาจากทางต้นสังกัดของฝ่ายหญิงที่ญี่ปุ่น และได้ถ่ายทำช่วงมกราคมถึงมีนาคมที่ผ่านมา จนปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เฌอปราง พูดถึงงานแสดงครั้งแรกว่า "เป็นโปรเจกต์ของจีดีเอชค่ะ ยังไงก็รอติดตามกันได้ตุลาคมนี้ค่ะ (ยิ้ม)" นักแสดงหนุ่มบอกว่ายังไม่ได้มีการสรุปชื่อภาพยนตร์ "ยังไม่ได้เคาะชื่อเรื่องครับผม แต่ว่าเป็นแนวทริลเลอร์ฮะ"

เจมส์ เปิดใจว่าภาพยนตร์คือการทำงาน นอกเวลางานก็จะเคารพกฎการเป็นศิลปินของฝ่ายหญิง "คือถ้าสมมติเป็นในหนัง เราทรีตมันเป็นเรื่องงานอยู่แล้ว มันคือการทำงานครับผม ส่วนเวลาอยู่ข้างนอกเราก็ให้เกียรติ แล้วก็เคารพกฎที่มีของเขาครับ ผมคิดว่าแฟนคลับน่าจะเข้าใจนะ" นักร้องสาวเสริมว่าแฟนเพลงเข้าใจแยกแยะได้ "ทุกคนน่ารักค่ะ ทุกคนเข้าใจ แยกแยะออก" เมื่อถามสาวคนเก่งว่าใช้วิธีไหนเพื่อไม่ให้เพื่อนๆ นักแสดงเกร็ง เฌอปราง ยอมรับว่าเป็นตัวเองมากกว่าที่รู้สึกเกร็ง "เรียกว่าหนูเกร็งมากกว่ามั้งคะ เพราะว่าหนูไม่เคยแสดงมาก่อน เป็นครั้งแรกได้ร่วมงานกับเจมส์ ก็ดีใจมากๆ ค่ะ เพราะว่าเป็นมืออาชีพอยู่แล้วก็สบายใจไป มีทางจีดีเอชช่วยเวิร์กชอป แล้วก็มีคุณครู รวมถึงเจมส์ แล้วก็หลายๆ คน นักแสดงทุกๆ ท่านร่วมช่วยเหลือกันเยอะมากค่ะ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องนี้มีโครงมาจากการต่อสู้ครั้งที่ 3 ของปานิปัต ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มกราคม 1761 ระหว่างมาราธัสกับราชาแห่งอัฟก...อ่านต่อ»