1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สุดชื่นมื่น แนท เอวิตรา แต่งงานบนเรือสำราญหรู

สุดชื่นมื่น แนท เอวิตรา แต่งงานบนเรือสำราญหรู

จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอีกคู่ สำหรับนักแสดงสาว "แนท - เอวิตรา ศิระสาตร์" ที่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "บอม - ธรรมรัตน์ หน่องพงษ์" ทั้งคู่จัดพิธีกันบนเรือสำราญสุดหรู เมอริเดียน ครูซ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 หลังจากศึกษาดูใจกันมาตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ปีที่ผ่านมา

ทั้งคู่แง้มขณะให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกตื่นเต้น อีกทั้งยังเผยว่าได้จัดงานหมั้นกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งนางเอกสาวได้กล่าวว่าเจ้าบ่าวเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิต และเจ้าบ่าวเองก็บอกว่าตนเองนั้นเป็นแฟนละคร ติดตามผลงานของเจ้าสาวมาตั้งแต่เรื่องแรกเมื่อ 16 ปีก่อน โดยทั้งคู่เผยว่าหลังแต่งงานก็ตั้งใจที่จะมีทายาททันที

รู้สึกอย่างไรกันบ้าง

แนท "ตื่นเต้นมากเลยค่ะ จริงๆ ต้องบอกว่าเตรียมงานกันจนวินาทีสุดท้ายเลยค่ะ ทั้งที่ถูกขอแต่งงานไปช่วงวันเคาตน์ดาวน์ ก็หลายเดือนแล้ว แต่ก็ยังวิ่งวุ่นวายอยู่จนถึงเมื่อวานนี้เลยค่ะ"

บอม "ก็ตื่นเต้นครับ เหนื่อยเรื่องการสร้างเรือขึ้นมาด้วย ปัจจุบันเราสร้างเรือลำนี้ขึ้นมาก็ใช้ระยะเวลาค่อนข้างสั้นนะครับ ทุกฝ่ายก็ช่วยเร่งจนเรือเสร็จทันงานแต่งพอดี ก็วุ่นวายนิดหนึ่งแต่ก็โอเคครับ"

ต่อเรือลำนี้มาเพื่อจัดงานแต่งเลยหรือ

บอม "ครับ ก็จริงๆ แล้วเรามีแผนที่จะสร้างเรือลำใหม่อยู่แล้วนะครับ แต่เผอิญว่าเราได้พบกันพอดี ก็เลยเร่งที่จะต่อให้ทันงานแต่งเรามากกว่าครับ"

พิธีหมั้นเป็นอย่างไรบ้าง

แนท "พิธีหมั้นจัดไปแล้วเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนค่ะ อันนั้นก็เป็นงานแบบอบอุ่นในครอบครัวเล็กๆ วันนั้นสนุกมากค่ะ เพราะว่าใช้เรือลำนี้เหมือนกันในการแห่ขบวนขันหมากมา แขกที่มาร่วมงานก็รู้สึกสนุกสนานไปด้วยค่ะ"

ระยะเวลาที่คบกันมา

แนท "ตั้งแต่รู้จักกันมาช่วงสงกรานต์ปีที่แล้วค่ะ ก็ปีกว่าๆ แล้วค่ะ"

อะไรที่ทำให้รู้สึกมั่นใจในตัวเจ้าบ่าว

แนท "เขาเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิตที่แนทเคยเจอค่ะ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เขาดูแลเราดีปฏิบัติกับเราอย่างดี และไม่ใช่ดีแค่กับเราแต่ว่าดีกับครอบครัวเรา ดีกับเพื่อนๆ ดีกับทุกๆ คนที่เรารักค่ะ แค่นี้อยู่ด้วยแล้วมีความสุขเลยไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นแล้ว"

เจ้าบ่าวประทับใจอะไรในตัวเจ้าสาว

บอม "แนทเป็นคนสวยที่ฉลาดนะครับ คือคุยด้วยแล้วสบายใจครับ พออยู่ด้วยแล้วรู้สึกมีความสุข บางครั้งเราทำงานเหนื่อยเครียดมา เรามาเจอเขาเรารู้สึกว่าทำให้เราหายเครียดหายเหนื่อยนะครับ แต่พอแยกกันก็รู้สึกว่าก็กลับไปเหนื่อยเหมือนเดิม เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าอย่างนั้นเราก็ไม่ควรแยกกัน ควรใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลยดีกว่า"

เป็นแฟนละครของ แนท มาก่อนจริงหรือเปล่า

บอม "ครับ จริงๆ ผมก็ติดตามละครที่แนทเล่นตั้งแต่เรื่องแรกนะครับ ตั้งแต่ประมาณสัก 16 ปีที่แล้วได้ครับ ชื่นชอบผลงานแล้วก็ติดตามอยู่เหมือนกัน แล้วเผอิญได้เจอก็ถือเป็นโชคดีครับ เพราะตอนที่ดูละครก็ชื่นชอบต้องบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงในสเปกจริงๆ"

ตอนฝ่ายชายขอแต่งงาน แนท ตอบว่าอะไร

แนท "จริงๆ ตอนนั้นไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ เพราะว่ามัวแต่อึ้งอยู่ คือตอนนั้นที่ขอแต่งงาน เขาเหมือนกับมีแผนนิดหนึ่ง คือบอกเราว่าบนเรือมีงานมีการจัดงานปีใหม่ เขาอยากให้เรามาเป็นพิธีกรให้ เราก็มาเป็นพิธีกร ถึงเวลาพอใกล้ที่จะมีจุดพลุ เขาก็เดินออกมาแล้วก็มาคุกเข่าขอ เราก็กำลังอึ้งอยู่ว่าแบบไม่บอกก่อนยังไม่ได้ทำสีผมเลย (หัวเราะ) หน้าก็ไม่ได้แต่งมาเต็มที่ ก็เลยอึ้งๆ ไปว่าเราควรจะพูดอะไรไหม ก็คิดอยู่ คิดอยู่นานมากว่าเราควรจะพูดอะไรไหมถึงเวลาจริงๆ มันพูดไม่ออก เขาก็ดึงมือไปสวมแหวนให้เลย"

บอม "สวมเลย สวมเลยครับ" (ยิ้ม)

วางแผนการใช้ชีวิตหลังแต่งงานไว้อย่างไร

แนท "ถ้าถามเรื่องงานวงการบันเทิงนะคะ ถ้ามีคนจ้างก็ยังเล่นอยู่นะ แต่ว่านอกเหนือจากนี้ก็คงดูแลสามีด้วย แล้วก็สามีอยากให้มีลูกเลยด้วยค่ะ"

มีแผนจะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่ไหน

แนท "ใจแนทอยากไปฮันนีมูนช่วงประมาณต้นปีหน้าค่ะ แต่เขาอยากมีลูกเลย แนทก็กังวลอยู่ว่าถ้ามีลูกเลยแนทจะอดเที่ยวแน่เลย ที่แนทคุยกับเขา แนทชอบยุโรปค่ะ อยากไปฝรั่งเศส อยากไปเวนิส มีความรู้สึกว่าถ้าเราไปกับคนรักคงจะดีมากเลย"

อยากมีลูกชายหรือลูกสาว

บอม "อยากมีลูกสาวครับ อยากให้ลูกสาวเหมือนเขา"

วางแผนจะมีลูกกันกี่คน

แนท "จริงๆ ไม่ซีเรียสค่ะ ชาย 1 หญิง 1 ก็ได้ คือจริงๆ เราก็คิดกันว่าเราก็อายุไม่น้อยแล้วก็อยากจะมีลูกเลยเพียงแต่ว่าช่วงที่ผ่านมาเราเตรียมงานแต่งยุ่งมากจนเราไม่มีเวลาไปตรวจร่างกาย คือคิดว่าอยากมีเลยแต่ยังไม่ได้ทำการวางแผนหรือเตรียมอะไรเลยค่ะ"

จัดการเรื่องสินสอดกันอย่างไร

บอม "จริงๆ แล้วเรื่องความรักเราไม่ได้ตีค่าเป็นจำนวนเงิน หรือสินสอดนะครับ แต่เราก็เตรียมมาให้เป็นพิธี ให้ทางฝ่ายเจ้าสาวเขาสบายใจนะครับว่าเราสามารถดูแลเขาได้มากกว่า ให้เขาสบายใจว่าเราเลี้ยงดูเขาได้ครับ"

เรือลำนี้ก็ให้เป็นสินสอดใช่หรือเปล่า

บอม "อ๋อ ครับ เรือเป็นทั้งหมดของผมนะครับ เราสร้างเรือใหม่ขึ้นมาในส่วนรายชื่อผู้ถือหุ้นในส่วนของผมเองทั้งหมดก็ยังให้เป็นชื่อแนทอยู่ครับ ให้แนทเป็นคนถือหุ้นแทน"

แหวนกี่กะรัต

แนท "อันนี้ 4 ค่ะ"

วันนี้มั่นใจว่าจะฝากชีวิตไว้กับคนคนนี้

แนท "ก็มั่นใจที่สุดแล้วล่ะค่ะ"

เจ้าบ่าวให้คำมั่นสัญญากับเจ้าสาวอย่างไรบ้าง

แนท "จริงๆ ต้องบอกว่าที่บ้านแนทตอนที่ทำพิธีสู่ขอกัน ที่บ้านแนทอย่างที่บอกว่าเราไม่ได้สนใจในเรื่องของการตีมูลค่าของความรักเป็นจำนวนเงิน ที่บ้านแนทจริงๆ ไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย แต่ว่าขอคำมั่นสัญญาจากเจ้าบ่าวว่าจะดูแลแนทให้เหมือนกับที่ที่บ้านแนทเลี้ยงดูมาค่ะ ก็อย่าทิ้งขว้างถ้าวันหนึ่งหมดรักแล้วก็อย่าปล่อยให้นอนป่วยช่วยเอามาส่งคืนที่บ้านด้วย ที่บ้านก็บอกอย่างนี้ค่ะ"

บอม "ครับ เราก็บอกกับทางครอบครัวทางฝ่ายแนทนะครับว่าเราก็จะรักและก็ดูแลให้ดีที่สุด"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Lunchbox - ผู้กำกับได้แรงบันดาลใจสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ มาจากอาชีพส่งข้าวกล่องในประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
  • Noah - ผู้กำกับ ดาร์เรน อโรนอฟสกี กล่าวว่า สัตว์ที่เห็นในภาพยนตร์เป็นสัตว์ที่ออกแบบดัดแปลงมาจากสัตว์จริงๆ และไม่มีการใช้สัตว์จริงๆ ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความรักระหว่าง สเตลลา (ฮาลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ วิล (โคล สเปราส์) หนุ่มสาววัย 17 ที่ตกหลุมรักกัน พวกเขาจีบกัน...อ่านต่อ»