1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พลอย ศรนรินทร์ ส่งต่อความหลอนผ่าน ผีโทรศัพท์

พลอย ศรนรินทร์ ส่งต่อความหลอนผ่าน ผีโทรศัพท์

ผ่านงานแสดงภาพยนตร์มาหลายบทบาทจนได้รับการยอมรับในฝีมือการแสดง ล่าสุดนักแสดงสาวรุ่นเล็กฝีมือจัดจ้าน "พลอย ศรนรินทร์" กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ให้ได้ชมกันใน "ผีโทรศัพท์" ภาพยนตร์แนววิญญาณสยองขวัญ ที่จะมาส่งต่อความหลอนระทึกระยะประชิดอย่างไม่ทันตั้งตัว กับบทบาทวัยรุ่นสาวผู้หาเลี้ยงตัวเองและรักอิสระ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสยองเมื่อเธอได้ส่งต่อภาพติดวิญญาณให้เพื่อนๆ ด้วยความท้าทาย ซึ่งนับเป็นการแสดงที่เติบโตขึ้นอีกขั้นหนึ่ง โดยมีกำหนดเข้าฉาย 8 พฤศจิกายน 2561 ในโรงภาพยนตร์

พลอย เล่าบทบาทที่ได้รับของตนเองว่า "เรื่องนี้พลอยรับบทเป็นแตงค่ะ เป็นเด็กวัยรุ่นที่ต้องทำงานเลี้ยงตัวเองและเป็นคนที่ใช้ชีวิตอิสระ โดยมีเพื่อนสนิทชื่อ คิตตี้ (รับบทโดย จ๋า - สุธีธิดา เกียรติกิจเจริญ) ที่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด รวมถึงต้องร่วมหัวจมท้ายกับความสยองที่เกิดจากการส่งต่อภาพติดผีไปทางโซเชียลด้วยค่ะ บทนี้ก็ถือว่าแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ คือจะโตขึ้นเป็นวัยทำงานไปเลย ก็ต้องปรับเปลี่ยนหลายๆ อย่างเหมือนกัน อย่างทรงผมก็ต้องต่อผมให้ยาวขึ้น เพราะต้องเป็นสาวที่ค่อนข้างโต การแต่งตัวก็ค่อนข้างลุยๆ ก็พยายามเปลี่ยนลุกจากตัวเองให้มากที่สุด คือมันไม่เหมือนตัวจริงหนูเลย คือแตงจะเป็นคนลุยๆ เท่ๆ ห้าวๆ เป็นคนที่ความคิดโต ก็ค่อนข้างยากเหมือนกันค่ะ หนูว่านักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ทั้ง พี่เบสท์ (ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) พี่จ๋า พี่อ๋อง (ธนา ตันตรานนท์) มีความเฟรนด์ลีอยู่ในตัว พอมาแสดงด้วยกัน มันสามารถเข้ากันได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องมานั่งทำความรู้จักกันนานๆ คือแป๊บเดียวเราก็สนิทกันได้แล้ว"

นักแสดงสาวพูดถึงจุดเด่นที่น่าสนใจในภาพยนตร์ว่า "จุดเด่นความน่าสนใจหนูว่าเรื่องนี้ค่อนข้างครบรส ไม่ว่าจะเป็นด้านของโซเชียลมีเดียที่มันทำให้เห็นและสะท้อนถึงสังคมวัยรุ่นสมัยนี้ด้วย มันก็เป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างแปลกใหม่ค่ะ มันจะเล่าหลายๆ ด้านทั้งความรักแบบเพื่อน มีมิตรภาพว่าเรารักกันแค่ไหน เศร้า ตลก และที่ขาดไม่ได้ก็คือเรื่องผีของเราที่จะแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ เพราะว่าเรื่องนี้เนี่ยจะคล้ายๆ เป็นผีโซเชียลที่เกิดจากการส่งต่อกันเรื่อยๆ รู้สึกว่ามันหายากเหมือนกันนะ หนูยังไม่เคยเห็นจากเรื่องอื่นที่จะเป็นหนังผีแบบนี้ ก็รู้สึกว่ามันค่อนข้างน่าสนใจและแปลกใหม่จากเรื่องอื่นๆ แน่นอนค่ะ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของหลวงตา (ค่อม ชวนชื่น) ใจดีแห่งโคกอีรวย ที่ให้โชคลาภด้วยเลขเด็ดเลขดีแก่ญาติโยม...อ่านต่อ»