1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ยุ้ย จีรนันท์ หวนแสดงภาพยนตร์สยองขวัญ บ้านนางรำ

ยุ้ย จีรนันท์ หวนแสดงภาพยนตร์สยองขวัญ บ้านนางรำ

ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ "บ้านนางรำ" เรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่ถูกผีนางรำตามรังควานแบบข้ามภพข้ามชาติ โดยที่เขาก็ไม่รู้ว่าตัวเองไปสร้างเวรสร้างกรรมอะไรกับผีตนนี้ไว้ เหตุใดจึงแค้นเขาถึงขนาดนี้ แม้เขาจะไปบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เธอ แต่ผีนางรำตนนี้ก็ยังไม่ยอมรับส่วนบุญ และยังคงตามอาฆาตเขาอย่างรุนแรง โดยมี "ยุ้ย - จีรนันท์ มะโนแจ่ม" "ทราย - อินทิรา เจริญปุระ" แสดงนำ ร่วมด้วย "คะน้า - ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ" เหม - ภูมิภาฑิต และพระเอกน้องใหม่มาดเข้ม "ชีวัม ปาวา" ในบทชายหนุ่มที่ถูกผีนางรำจองเวรข้ามภพข้ามชาติ ฝีมือการกำกับของ "บอมบ์ - กันต์ดนัย สวัสดิ์เรือง"

ยุ้ย ซึ่งรับบทผีนางรำที่มีความอาฆาตแค้น เปิดใจถึงบทที่ได้รับว่า "ตอนที่ได้รับการติดต่อมายุ้ยก็รู้สึกดีใจและยินดีที่จะเล่นหนังเรื่องนี้มากๆ เพราะยุ้ยไม่ได้เล่นหนังมานานหลายปีแล้ว และรู้สึกแปลกใจที่ได้เล่นหนังผีอีกแล้ว เรื่องของความอาถรรพ์ยุ้ยไม่ได้รู้สึกกลัว แต่ยุ้ยเชื่อว่ามีจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะทำอะไรยุ้ยจะมีการกราบไหว้ เพื่อขอขมาก่อนทุกครั้ง เรื่องการรำยุ้ยรำไม่เป็น แต่ยุ้ยจะมีการเรียนก่อนการถ่ายทำ เพราะในเรื่องนี้ยุ้ยจะต้องรำด้วย แต่อาจจะไม่ได้รำจบทั้งเพลง ยุ้ยอาจจะเรียนเฉพาะท่าที่เราจะต้องใช้ในการแสดงเท่านั้น แต่ยุ้ยจะตั้งใจทำอย่างดีที่สุดค่ะ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เนื้อหาภาพยนตร์อยู่ในช่วงทศวรรษที่ 1940 ช่วงที่มีเหตุการณ์แบ่งแยกอินเดีย...อ่านต่อ»