1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เปิดตัวภาพยนตร์อารมณ์ดี ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก

เปิดตัวภาพยนตร์อารมณ์ดี ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก

"ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก" ภาพยนตร์ตลกอารมณ์ดี ผลงานกำกับของ "ตุ๋ย - พฤกษ์ เอมะรุจิ" สร้างสีสันความสนุกโดย "พีช - พชร จิราธิวัฒน์" "ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" "โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน" "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" "ค่อม ชวนชื่น" "โรเบิร์ต สายควัน" และนักแสดงรับเชิญอีกมากมาย มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 20 กันยายน 2561 โดย พฤกษ์ ผู้กำกับ เล่าที่มาของภาพยนตร์ว่า "เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขาทำอาชีพวินมอเตอร์ไซค์ เพราะว่าเขาตกงานก็เลยมาทำอาชีพนี้ก่อน แต่เขาต้องโกหกแม่เป็นนายแบงก์ แต่ว่าการโกหกนี้มันมีวันหมดอายุของมัน เพราะว่ามีคนมาจับผิด ฉะนั้นก็ต้องลุ้นระทึกว่าเขาจะโกหกไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า และความจริงจะถูกเปิดเผยไหมครับ"

พีช พูดถึงบทบาทของตัวเองว่า "เล่นเป็น ศักรินทร์ นะครับ ก็เป็นวินมอเตอร์ไซค์นี่แหละ ก็ยากดีเหมือนกันนะครับ จากที่ผมก็ขี่ไม่ค่อยเป็นก็ต้องมารับบทเป็นคนที่ขี่มอเตอร์ไซค์เป็นหลักเลยครับ ก็ใช้เวลาประมาณหนึ่งเหมือนกันนะ แต่รู้สึกมั่นใจพอที่จะรับผิดชอบชีวิตเพื่อนๆ นักแสดงร่วมซีนได้ก็โอเค จริงๆ ก็มีหลายคนบอกมาครับ ก็รู้สึกดีเหมือนกันที่เขาบอกว่าอยากดูหนังนะ ดูตลกดี เราก็ดีใจ" ด้าน ฝน บอกว่าบทบาทของตัวเองนั้นทำงานอยู่ธนาคาร "รับบทเป็น จ๋าย ค่ะ เป็นพนักงานแบงก์แต่ว่าเป็นเหมือนสาวแบงก์มือใหม่ ทำอะไรก็ไม่ค่อยถูก โก๊ะๆ งงๆ ตลอดเลย แต่จุดไฮไลต์อยู่ที่สุดหล่อคนข้างๆ ค่ะ เพราะเขาคือแฟนของเราในเรื่อง พี่เอ (รับบทโดย โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน) ค่ะ"

ฝน พูดคุยถึงบรรยากาศภายในกองถ่ายว่าเป็นไปด้วยความตลก "แค่เห็นหน้าตัวละครหรือพี่ๆ ที่มาร่วมแสดงนี่ก็ขำแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพี่โอ๊ต หรือจะเจอน้าค่อม พี่เบิร์ต แล้วก็มีนักแสดงเรียกว่าตลกมืออาชีพค่ะ ไม่ว่าพี่ๆ เขาจะพักกอง ทานข้าว ตลกตลอดเวลาค่ะ บรรยากาศในกองก็เลยสนุกสนานและทุกคนก็น่ารักอบอุ่นกันดีค่ะ" ส่วน เจนนิเฟอร์ คิ้ม กล่าวว่าตัวเองแสดงเรื่องโดยไม่ได้แต่งหน้า "เล่นเป็น สุรีย์ แม่ของ ศักรินทร์ ค่ะ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เล่นค่ะ แล้วก็ไม่ให้แต่งหน้าด้วย คือเล่นเรื่องนี้เสร็จแล้วก็ไม่ต้องไปหารับประทานการเป็นนักร้องดีว่าอะไรไม่ต้องเป็นแล้วนะคะ เพราะว่าคิ้วก็ไม่มี อะไรก็ไม่มี เสื้อผ้าที่ใส่ก็เป็นแม่จริงๆ ค่ะ ที่พี่รับเล่นเพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ใช่แค่ตลกอย่างเดียว มันน่าประทับใจมากๆ ต้องเข้าไปดูเรื่องนี้นะคะว่ามีจุดที่น้ำตาไหล"

โอ๊ต ชื่นชมว่าบทที่ได้รับเป็นบทที่ดี "ผมรับบทเป็น เอ ครับ เอ ปอยหวาน เป็นผู้จัดการแบงก์ แล้วก็เป็นแฟนกับน้องจ๋าย คือนานๆ ผมจะได้รับบทดีๆ อะไรแบบนี้นะครับ แต่ถามว่ามีแบบถึงเนื้อถึงตัวไหม โอ้โห เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับบอกเลยนะครับ ก็จะค่อนข้างเป็นคนที่กะล่อน ใช้อำนาจหน้าที่ในการเหมือนเต๊าะสาวไปเรื่อยๆ เด็กฝึกงานก็จะเป็นทางเรา สิ่งหนักใจของผมสิ่งเดียวเลยคือต้องมาเล่นเป็นแฟนน้องฝนครับ ผมจะเขินมากเวลาต้องเล่นด้วยกัน พอเราสวมคาแรกเตอร์เข้าไป เรารู้สึกว่าเรามีความสุขกับการได้เป็นเอมาก ก็รู้สึกตื่นเต้นแล้วก็สนุกมากครับ" ขณะที่ผู้กำกับขอฝากผลงานไว้กับคอภาพยนตร์ "ขอฝากหนังเรื่องนี้นะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบ ทุกวันนี้อายุของหนังไทยเวลาเข้าโรงปุ๊บจะสั้นมาก ฉะนั้นถ้าคุณชอบหนังเรื่องนี้ ถ้าคุณรู้สึกดีกับมัน ช่วยบอกต่อแล้วก็ช่วยแชร์กันไปให้ทุกคนได้รู้นะครับ ขอบคุณครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในปี 2560 พระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ผู้เป็นเสมือนศูนย์กลางความศรัทธาของศิษยานุศิษย์ ถูกกล่าวหาว่าเข้าไปมีส่วนเก...อ่านต่อ»