1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เบนซ์ จิรโรจน์ ชิมลางงานภาพยนตร์ Gravity of Love

เบนซ์ จิรโรจน์ ชิมลางงานภาพยนตร์ Gravity of Love

หลังจากที่ได้เห็น "เบนซ์ - จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์" สร้างผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวมามากมาย ในครั้งนี้เจ้าตัวขอเผยความสามารถด้านการแสดงภาพยนตร์กันบ้างในเรื่อง "Gravity of Love" เล่าเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ก็ยังได้ร่วมงานกับเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกหลายคน อาทิ "เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ" "หลุยส์ สก๊อตต์" "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" และ "เต้ - ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์"

เบนซ์ พูดถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า "ปลายปีนี้นะครับ เบนซ์จะมีหนังเข้าโรงเลยนะครับ ฝากติดตามด้วยครับ สำหรับเรื่อง Gravity of Love นะครับ เบนซ์เล่นเป็นเมฆนะครับ น้องชายของพี่เต้ย จรินทร์พร แล้วก็เล่นคู่กับพี่เต้ ดาวิชญ์ นะครับ เหมือนเป็นน้องที่แบบติสต์ๆ คนหนึ่ง ชอบแบบถ่ายรูป แต่ว่าชอบผู้ชาย คือไม่ได้เชิงว่าเขาชอบผู้ชายด้วยซ้ำ แต่เขาดันไปรู้สึกกับน้องชายของเพื่อนพี่ ซึ่งก็คือพี่เต้ ดาวิชญ์ นั่นเอง จะเป็นยังไงต้องลองไปติดตามดูฮะ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Tarzan - ปีเตอร์ เอลเลียต ผู้เชี่ยวชาญด้านท่าทางเคลื่อนไหวของสัตว์ มาร่วมฝึกนักแสดงให้รับบทเป็นกอริลลาได้สมจริงยิ่งขึ้น และชื่อของ ปีเตอร์ ก็ถูกนำไปตั้งชื่อตัวละครที่เป็นผู้เชึ่ยวชาญด้านกอริลลาด้วย อ่านต่อ»
  • Captain America: The Winter Soldier - ฉากที่ถูกตัดจาก The Avengers (2012) ตอนที่ สตีฟ ที่สวมบทโดย คริส อีแวนส์ รับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ เพ็กกี คาร์เตอร์ ที่แสดงโดย เฮลีย์ แอตเวล และหน่วยปฏิบัติการของเขา กลายเป็นฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สร้างจากเรื่องจริงของกลุ่มเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านบากจาก อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่จับพลัดจับพลูถูก ครูธงชัย (ยุทธพ...อ่านต่อ»