1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อีจงซอก โปรยเสน่ห์น่ารักมัดใจในงานแฟนมีตติ้งที่ไทย

อีจงซอก โปรยเสน่ห์น่ารักมัดใจในงานแฟนมีตติ้งที่ไทย

หนุ่มเกาหลีเจ้าเสน่ห์ "อีจงซอก" (Lee Jong Suk) กลับมาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ในงานแฟนมีตติ้งที่ใช้ชื่อว่า "2018 Lee Jong Suk Fan Meeting in Bangkok Crank Up" เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ซึ่งในวันที่ 14 กันยายน 2561 ที่หนุ่ม จงซอก เดินทางมาถึงประเทศไทยก็ตรงกับวันเกิดของเจ้าตัวพอดี งานนี้จึงมีแฟนๆ มารอให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่น สร้างความประทับใจให้กับนักแสดงหนุ่มกันอย่างมากมาย และในวันงานนักแสดงหนุ่มก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ให้สัมภาษณ์อย่างน่ารักเป็นกันเอง พร้อมกับมอบความสุขสนุกสนานตอบแทนความรักของแฟนๆ อย่างเต็มที่

มาไทยครั้งที่เท่าไรแล้ว

"ผมจำได้ว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมมางานแฟนมีตติ้งนะครับ แต่ผมมาบ่อยกว่านั้น เพราะผมชอบไปเที่ยวภูเก็ตครับ"

การกลับมาในครั้งนี้มีอะไรพิเศษเตรียมมาฝากแฟนๆ บ้าง

"พิเศษตั้งแต่วันที่ผมมาถึงแล้วครับ เพราะว่าผมมาถึงในวันเกิด (วันที่ 14 กันยายน) ของผม ก็คือตั้งแต่ที่สนามบินทุกคนมาให้กำลังใจกันเยอะมาก แล้วพอเห็นแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจในวันเกิด ตอนอยู่ในรถขาไปที่โรงแรมผมซาบซึ้งมาก ผมเลยรู้สึกว่าวันนี้มันต้องพิเศษและสนุกมากๆ เลยครับ"

ความหมายของคำว่า Crank Up ในชื่องานแฟนมีตติ้ง คืออะไร

"คือเลือกคำนี้เพราะว่าถ้าแปลตรงตัว มันก็จะแปลว่าเหวี่ยงขึ้น แต่ถ้าในกองถ่ายจะใช้คำนี้ตอนที่ปิดกองครับ สมมติว่าเริ่มถ่ายทำและปิดกองจบลงด้วยดี ก็จะใช้คำว่า Crank up และผมรู้สึกว่าตอนนี้ผมจะเข้าสู่อายุ 30 แล้ว ผมก็เลยรู้สึกว่าอายุ 20 ของผมมันก็คือ Crank up และมันก็จะมีการเริ่มต้นใหม่ ผมก็เลยใช้คำนี้ครับ"

ทำอย่างไรแฟนๆ ถึงได้รัก อีจงซอก มากขนาดนี้

"ทุกคนรักผมในฐานะที่เป็นนักแสดง ชอบการแสดงของผม ผมก็เลยรู้สึกว่าผมต้องตั้งใจแสดงมากขึ้น เพื่อที่จะตอบแทนความรักครับ ผมสัญญาว่าผมจะหาผลงานดีๆ มาตอบแทนทุกคนเรื่อยๆ ครับ"

พูดภาษาไทยอะไรได้บ้าง

"สวัสดีครับ ขอบคุณครับ ผมรักคุณ (พูดภาษาไทย) ประมาณนี้ครับ (ยิ้ม)"

ผลงานอะไรที่สะท้อนความเป็นตัวตนในแบบของตัวเอง

"คนเราพอเป็นมนุษย์เราก็จะมีหลากหลายบุคลิก ทุกคนเป็นเหมือนกันหมด มันขึ้นอยู่กับว่าเราอยู่กับใคร เราอยู่กับสถานการณ์ไหน เราอยู่ที่ไหน แต่ว่าถ้าต้องเลือกในซีรีส์ที่ผมเคยเล่น ก็คือเรื่อง While You Were Sleeping ครับ"

มีบทบาทไหนที่อยากลองแสดงอีกบ้าง

"ผมมีโอกาสในการแสดงมาค่อนข้างหลายเรื่องแล้ว บทบาทที่ผมอยากลองแสดง ผมก็ลองมาหมดแล้ว เพราะฉะนั้นเวลาเลือกทำงานก็คือผมจะดูบทบาทว่าบทไหนที่แฟนคลับน่าจะชอบ มุมไหนที่แฟนคลับอยากดูอะไรประมาณนี้ครับ"

อยากไปเที่ยวที่ไหนในประเทศไทย

"อยากลองไปตลาดนัดที่เปิดตอนกลางคืนครับ ที่ประเทศไทยเนี่ยดังมาก ผมอยากลองไปเดินมากๆ เลยครับ ตอนที่ผมเคยมีโอกาสไปภูเก็ตผมเคยเดินชายหาดสุรินทร์ แล้วผมชอบมาก แต่ว่าตอนนั้นมีเวลาแค่นิดเดียว ถ้ามีโอกาสก็อยากไปเดินอีกครับ"

อยากฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทย

"วันนี้ผมจะเต็มที่บนเวทีแฟนมีตติ้งเพื่อที่จะให้ทุกคนที่มามีความสุขกันมากๆ ครับ และอยากให้ทุกคนสร้างความทรงจำดีๆ พร้อมกับผมแล้วก็จดจำวันนี้ไปอีกนานๆ เลยนะครับ"

บรรยากาศภายในงานอัดแน่นไปด้วยความอบอุ่นของแฟนๆ ที่มาให้กำลังหนุ่มอีจงซอกกันอย่างมากมาย ทางด้านนักแสดงหนุ่มก็ได้มีการเตรียมความสนุกสนานมามอบให้แฟนๆ อย่างเต็มที่ มีการพูดคุยกับแฟนๆ อย่างสนุกสนานเป็นกันเอง และมีการแสดงสุดน่ารักอย่างการเล่นเปียโนและร้องเพลงไปด้วย นอกจากนี้แฟนๆ ก็ได้มีการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับหนุ่ม จงซอก ด้วยการชูป้ายฉลองวันเกิด และร้องเพลงวันเกิด โดย จงซอก ถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความซาบซึ้งใจ และกล่าวขอบคุณแฟนๆ ว่า "ผมสัญญาว่าผมจะมั่นใจในตัวเองแบบที่ทุกคนบอกให้ผมทำ และผมอยากจะบอกว่าทุกคนคือความมั่นใจของผม ความมั่นใจของผมมาจากทุกคนครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Begin Again - เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง มารูน ไฟว์ ในบท เดฟ อ่านต่อ»
  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ยงนัม (โจจองซอก) ชายหนุ่มผู้ว่างงานมาหลายปี ได้เดินทางมาร่วมฉลองงานวันเกิดครบรอบปีที่ 70 ของคุณแม่ของเขาที่ห้องประชุมใน...อ่านต่อ»