1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

หม่ำ รับประกัน ขุนบันลือ ฮาสนั่นลั่นทั้งประเทศ

หม่ำ รับประกัน ขุนบันลือ ฮาสนั่นลั่นทั้งประเทศ

"หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา" พูดถึงภาพยนตร์ "ขุนบันลือ" ที่เจ้าตัวรับบทนำและพ่วงตำแหน่งผู้กำกับว่าเกิดจากเนื้อเรื่องที่คิดไว้เมื่อ 6-7 ปีก่อน แล้วนำมาพัฒนาบทเป็นภาพยนตร์ ชักชวนพี่น้องในวงการบันเทิง อาทิ "สุนารี ราชสีมา" "สมรักษ์ คำสิงห์" "เอก - เอกชัย ศรีวิชัย" "หน่อง - ธนา ฉัตรบริรักษ์" รวมถึงภรรยา "มด - เอ็นดู วงษ์คำเหลา" ลูกชาย "มิกซ์ - เพทาย วงษ์คำเหลา" มาร่วมแสดง พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 27 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป

หม่ำ เล่าว่า "ในเรื่อง ขุนบันลือ เล่าเรื่องในอดีตเมื่อร้อยกว่าปีก่อน ก็เล่นได้หลากหลายมุกเยอะมากๆ มีทั้งทาสในเรือน มีทั้งลูกหลาน ก็ต้องไปค้นหาข้อมูลว่ามันเป็นแบบนี้ๆ แล้วค่อยมาทำบท ซึ่งเนื้อเรื่องผมคิดไว้เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว พอบทเสร็จก็ชวนคนโน่นคนนี้มาเล่น ก็มีลูกๆ และดาราตลกอีกทั่วฟ้าเมืองไทย ผมไม่ได้กำกับภาพยนตร์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาหลายปีแล้วนะ ก็อยากให้คนดูไปดูกัน สนุกนะ ฮาครับ ฮาอย่างเดียว 27 ธันวานี้มาดู ขุนบันลือ กันครับ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ในทีวี ตู้เย็น กระติกน้ำไม่มีนะครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sabotage - เคต มารา และ อิสลา ฟิชเชอร์ เคยทดสอบบท ลิซซี ที่ภายหลัง มาลิน อเคอร์แมน ได้รับบทนี้ไป แต่ในที่สุดเธอก็ถอนตัวเนื่องจากตั้งครรภ์ และถูกแทนที่ด้วย มิเรล อีนอส อ่านต่อ»
  • Thanks for Sharing - กวินเน็ธ พัลโทรว์ ผู้รับบท ฟีบี้ ยอมรับว่ารู้สึกอายและลำบากใจที่จะต้องแสดงฉากนักเต้นเปลื้องผ้า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ชาย 3 คน ที่โดนตัดสินว่าเป็นผู้ล้มเหลวไปแล้วในสายตาคนอื่น กำลังวางแผนที่จะหาทางรวยไปกับแฟนสาวอีก 2 คน โดยการหลอก 2 กลุ่...อ่านต่อ»