1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มะหมี่ ยอมรับแสดงฉากเลิฟซีนเองในหนัง Butterfly Man

มะหมี่ ยอมรับแสดงฉากเลิฟซีนเองในหนัง Butterfly Man

มะหมี่ - นภคประภา นาคประสิทธิ์ ยอมรับมีฉากเลิฟซีนเร่าร้อนในภาพยนตร์เรื่อง Butterfly Man เผยต้องเล่นเอง เนื่องจากถ้าไม่เล่นจะถูกสบประมาท

มะหมี่ โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย ล่าสุดเธอได้ถูกทาบทามจากโปรดิวเซอร์หนังชาวอังกฤษ ขณะที่เธอเดินเล่นและซื้อของที่ถนนข้าวสาร

"เขาก็ให้บทมาลองอ่านดูก่อน เขาบอกว่ายังไม่ต้องรีบตัดสินใจหรอก เอาบทไปอ่านก่อน ให้ไปนอนคิดก่อนคืนหนึ่ง มะหมี่ก็เลยให้ผู้จัดการช่วยดูให้ ซึ่งพี่เขาก็ชอบ เพราะว่าเป็นเรื่องราวที่มีหญิงไทยเป็นตัวเด่นมาก ก็เลยโอเค แล้วมะหมี่ก็ไปเรียนนวดแผนโบราณ"

"Butterfly Man เป็นเรื่องราวของเด็กสาวไทยจากต่างจังหวัด มาทำงานที่เกาะสมุย คือมาทำอาชีพเป็นหมอนวดแผนโบราณ นวดไปนวดมาเด็กสาวคนนั้นก็เริ่มหลงรักชาวต่างชาติ ในที่สุดก็ถูกแก๊งมาเฟียหลอกไปขายตัวที่ต่างประเทศ จากนั้นก็จะมีพระเอกยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ไม่ให้นางเอกไปเป็นโสเภณี"

"เลิฟซีนในเรื่องมันต้องมีอยู่แล้ว แต่มะหมี่บอกได้เลยว่า ในเรื่องนางเอกจะต้องอายุ 19-20 ปี เป็นเด็กต่างจังหวัดที่มาทำงานในกรุงเทพฯ การจะถูกเนื้อต้องตัว ฝรั่งเขาก็จะต้องให้เกียรติ ผู้กำกับเขาก็รู้ถึงจุดนี้ ก็ไม่อยากจะให้มีเลิฟซีน มากเกินไป ก็ไม่ถึงกับโป๊มาก คือเห็นเนินอก ในเรื่องจะต้องเปิดช่วงบน แต่มะหมี่เองยังไม่อยากถึงขั้นนั้น เพราะว่ามะหมี่ก็ยังมีความเป็นไทยอยู่ เลิฟซีนทุกอย่างคือเล่นเอง อย่างจูบก็จูบจริง แต่จะเป็นจูบแบบคนไทย ไม่ถึงขนาดฝรั่ง เพราะว่ายังต้องมีขนบธรรมเนียมของไทยอยู่"

"สำหรับตรงนี้ มะหมี่คิดว่ามันเป็นงาน จริงๆ แล้วมะหมี่เองก็มีลิมิตกับบทเลิฟซีนพอสมควร ถ้าไม่มากถึงขนาด ต้องใช้สแตนด์อิน ก็จะเล่นเอง เพราะส่วนใหญ่ชาวต่างชาติทั่วไปจะชอบว่าคนไทย มีความสามารถทำได้แค่นี้เองเหรอ มะหมี่เลยคิดว่าถ้าอันไหนที่เราสามารถทำได้ก็จะทำ อีกอย่างบทในเรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรเสียหาย ไม่ได้ทำให้ตัวมะหมี่ เสื่อมเสียชื่อเสียงหญิงไทยอะไร ดีซะอีกจะได้เป็นการปลุกเร้าให้ชาวต่างชาติได้รู้ว่า ผู้หญิงไทยไม่ใช่อย่างที่คุณคิด"

สำหรับกำหนดฉายหนังเรื่องนี้ มะหมี่บอกว่ายังไม่แน่ใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ฉายเมื่อไหร่ เพราะเพิ่งจะถ่ายเสร็จสมบูรณ์ และพากย์เสียงไปเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมานี้เอง และไม่รู้ว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะได้ฉายในเมืองไทยหรือไม่

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวลี้ลับในหมู่บ้านกลางป่าลึกเมื่อ มายา (ทารา บาสโร) และ ดีนี (มาริสสา อานิตา) สองสาวเพื่อนรัก เดินทางกลับมายังบ้...อ่านต่อ»