1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ผลสำรวจระบุ เบิร์ด และ ใหม่ คือนักร้องชายหญิงยอดนิยม

ผลสำรวจระบุ เบิร์ด และ ใหม่ คือนักร้องชายหญิงยอดนิยม

ผลสำรวจของศูนย์วิจัยกรุงเทพโพลล์ระบุ เบิร์ด ธงไชย เป็นนักร้องชายยอดนิยม ใหม่ เจริญปุระ เป็นนักร้องหญิงยอดนิยม ส่วนนักแสดงชายยอดนิยม ได้แก่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และนักแสดงหญิงยอดนิยม ได้แก่ แอน ทองประสม

ผลการสำรวจของศูนย์วิจัยกรุงเทพโพลล์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งได้สำรวจความนิยมของดาราและนักร้องยอดนิยม ปรากฎว่านักแสดงหญิงที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับหนึ่ง ได้แก่ แอน ทองประสม ตามมาด้วยแหม่ม คัทลียา แมคอินทอช และอันดับสาม คือ นัท มีเรีย

ทางด้านนักแสดงชายงานนี้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ที่มีผลงานโฆษณากับททท. นำโด่งมาเป็นอันดับหนึ่ง ส่วนอันดับสองเป็นของ วิลลี่ แมคอินทอช โดยมี ณัฐวุฒิ สกิดใจ ตามมาเป็นอันดับสาม

ลองมาดูทางด้านงานเพลงกันบ้าง ด้านนักร้องชายผลที่ออกมาแกรมมี่ยกทีมไปทั้งสามอันดับ อันดับหนึ่งแน่นอนต้องเป็นของ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย ส่วน เสก โลโซ ที่เพิ่งจะประกาศยุบวงไปนั้นตามมาเป็นอันดับสอง ส่วนอันดับสามที่หายใจรดต้นคอเสกมาติดๆ คือ พลพล พลกองเส็ง

นักร้องหญิงสาวร่างอวบ ใหม่ เจริญปุระ มาเป็นอันดับหนึ่ง สลับด้วยนักร้องจากค่ายอาร์เอสฯ คือ ปาน - ธนพร แวกประยูร อยู่ในอันดับที่สอง และสาว ปาล์มมี่ อี๊ฟ ปานเจริญจากค่ายแกรมมี่มาเป็นอันดับสาม

ความคิดเห็น