1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บี ชุด 3 เค้นอารมณ์ผู้หญิงยุค 2003 เปรี้ยวแฝงเซ็กซี่เล็กๆ

บี ชุด 3 เค้นอารมณ์ผู้หญิงยุค 2003 เปรี้ยวแฝงเซ็กซี่เล็กๆ

ห่างไมค์ไป 1 ปีเต็มๆ สำหรับ บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ หลังผันตัวเองไปเล่นละครหลายต่อหลายเรื่อง ล่าสุดกลับมาทำงานเพลงในอัลบั้มชุดที่ 3 ผู้หญิง...ไม่กล้า ควบกับละครเรื่องใหม่ เพลิงมายา โดยได้ ยีนส์ - ศิลาแลง อาจสาลี รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ โดยชุดนี้บีปฏิวัติโฉมใหม่ ทั้งหน้า ผม และเสื้อผ้า ในมาดผู้หญิงเปรี้ยว แฝงเซ็กซี่เล็กๆ ซึ่งบีเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

“ไม่ได้ร้องเพลงมา 1 ปีเต็มๆ รู้สึกคิดถึงและดีใจมากค่ะ คิดว่าแฟนๆ คงยังไม่ลืมบีกันนะคะ สำหรับชุดนี้เกิดจากประสบการณ์ใหม่ๆ ที่บีได้รับจากช่วงไปเล่นละคร เดินแบบ ถ่ายแบบ บีได้ใกล้ชิดกับผู้หญิงหลายแบบ ซึ่งแต่ละคนมีความโดดเด่นของตัวเอง แต่แนวคิดที่บีเจอบ่อยๆ คือ ความกล้าตัดสินใจ และยอมรับผลที่ตามมา เลยเก็บมาเป็นข้อมูลในงานอัลบั้มที่ 3

ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะชุดนี้มาจากข้อมูลของบีเองล้วนๆ ใช้เวลาทำเกือบปี แนวดนตรีจะเป็นป๊อปร็อก บีอยากจะเปลี่ยนตัวเองให้ดูเข้มแข็งขึ้น เรียกได้ว่าชุดนี้จะสื่อความคิดผู้หญิงยุค 2003 ไว้ ส่วนเรื่องเสื้อผ้า ดูแปลกดี หวือหวากว่าชุดก่อน จะออกโทนสีดำๆ เป็นแฟชั่นมากขึ้นให้สมกับผู้หญิงยุค 2003 ถ้าถามว่าเซ็กซี่ขึ้นมั้ย ก็พยายามไม่ให้เซ็กซี่มากค่ะ อยากสื่ออะไรที่เป็นตัวเองมากกว่า

ชุดนี้ก็เป็นชุดที่ 3 ของบีแล้ว อยากรู้ว่าผลตอบรับจะเป็นยังไง ลุ้นเหมือนกัน แต่บีเชื่อว่าถ้าทำงานออกมาดี คนฟังก็จะฟังงานของเรา บีอยากจะฝากงานเพลงชุดที่ 3 ผู้หญิง...ไม่กล้า ไว้ให้แฟนๆ ติดตามฟังกันด้วยนะคะ”

ความคิดเห็น