1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ศิลปินน้องใหม่เขย่าหัวใจแฟนเพลง 4 หนุ่มหน้าใส บี-มิกซ์

ศิลปินน้องใหม่เขย่าหัวใจแฟนเพลง 4 หนุ่มหน้าใส บี-มิกซ์

เปิดตัวศิลปินกลุ่มน้องใหม่ที่ใช้ชื่อว่า บี-มิกซ์ ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ ต๊ะ - กฤษ พงษ์พันธ์ อายุ 17 ปี, มิ้น - เปรมินทร์ วงศ์เบี้ยสัจจ์ อายุ 19 ปี, ด็อจ - พันธ์ธวัช บูลย์เวช อายุ 20 ปี และ โก้ - จตุโชค หวังสุวรรณกิจ อายุ 18 ปี โดย เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ ของอัลบั้มนี้ คือ อนุชา อรรจนาวัฒน์ ซึ่งจะออกวางจำหน่ายวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้

ด็อจ ตัวแทนของวง พูดคุยให้ฟังว่า “กลุ่ม บี-มิกซ์ คือพวกเรา 4 คน ที่มีความใฝ่ฝันเหมือนกัน แม้ว่าพวกผมเพิ่งจะมารวมตัวกันเป็นอัลบั้มแรก แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่คุยงานกัน เข้าห้องอัดหรือซ้อมเต้นด้วยกัน เห็นว่าพวกเรามีบุคลิกหลายอย่างที่คล้ายกัน ทำให้เข้ากันได้ดีไม่มีปัญหาอะไรครับ

เพลงในอัลบั้มนี้เน้นความสนุกสนานแบบวัยรุ่น มีเพลงช้าเร็วคละกันครับ บางเพลงก็เป็นการร้องประสานเสียง ซึ่งพวกเราก็พยายามเต็มที่และสนุกกับการทำงานมากครับ จิงเกิ้ลเปิดตัวเน้นแอ็คชั่นที่แสดงถึงความเฮฮาแบบประสาวัยรุ่นผู้ชาย ซึ่งก็มีเจ็บตัวจริงๆ บ้างเล็กน้อย ถ่ายปกอัลบั้มก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะพวกเราต่างก็ผ่านงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารมาบ้างแล้ว เลยไม่ค่อยเขินกล้องเท่าไรครับ

เพลงเปิดตัวพวกเราและอัลบั้ม คือเพลง เธอไม่รัก ซึ่งเป็นเพลงช้า โดยจะแบ่งท่อนกันร้องและท่อนประสานเสียง ซึ่งตอนซ้อมแรกๆ ก็ร้องยาก แต่พวกเราก็พยายามอย่างเต็มที่ที่สุดครับ อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มแรกของพวกเรา ก็ขอฝากอัลบั้มนี้ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ”

ความคิดเห็น