1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย ฟรายเดย์ ร้อง ลังเล ดึงความจริงของมนุษย์มาตีแผ่

บอย ฟรายเดย์ ร้อง ลังเล ดึงความจริงของมนุษย์มาตีแผ่

หลังจากเพลง These Little Things ซึ่งอยู่ในอัลบั้ม Bakery’s Version Acoustique โดย น้อย - กฤษดา สุโกศล แคลปป์ นักร้องนำวงพรู เป็นผู้แต่งและร้องเอง และยังเป็นเพลงประกอบโฆษณามือถือ จนได้รับความนิยม ล่าสุด ยังมีเพลง ลังเล ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงใหม่ที่กำลังมาแรง ด้วยเนื้อหาเพลงตรงใจคนส่วนมากที่มีความรัก แต่ไม่กล้าตัดสินใจ และเพลงนี้รวมอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย โดย บอย - ตรัย ภูมิรัตน์ จากวง Friday เป็นผู้แต่งเพลงนี้ และร้องเอง ในนามของ Zentrady โดย บอย เปิดใจว่า

"ผมร่วมงานกับเบเกอรี่มิวสิค มาเมื่อปี 1999 ส่วนใหญ่ก็แต่งเพลงให้กับศิลปินต่างๆ ในเบเกอรี่ ในนามของ Zentrady แต่ไม่ได้เป็นศิลปินในสังกัด แล้วยังได้ร่วมงานกับ โป้ โยคีเพลย์บอย ด้วย แต่มาถึงเพลง ลังเล ซึ่งทางเบเกอรี่มิวสิค ก็ให้ผมแต่ง แล้วอยากให้ผมร้องด้วย ซึ่งผมเองได้พูดคุยกับเพื่อนในวง Friday ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเบเกอรี่กับผมช่วยงานกันมาโดยตลอด

ส่วนเนื้อหาเพลงนี้ ผมแต่งจากความเป็นจริง จากตัวเรา อาจจะเป็นเพราะว่าพอถึงช่วงชีวิตหนึ่ง เราต้องเลือกว่าใครคือคนที่ใช่ คือคนที่เราชอบ หรือบางคนอาจจะรอเวลา เพื่อที่จะเลือก ก็แล้วแต่เหตุผล มันเป็นความลังเลของแต่ละคนที่ยังไม่ตัดสินใจ ผมเชื่อว่าทุกคนก็เคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มา เพราะผมทราบดีว่าคนในสังคมยังมีความลังเล ไม่ใช่แค่เรื่องความรัก ทุกๆ เรื่องนั่นแหละ เพราะเราไม่มีความกล้าที่จะตัดสินใจนั่นเอง" บอย กล่าว

ความคิดเห็น