1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โบ ใจกว้าง สลัดภาพเดิมร้องเดี่ยว รับเขินๆ แม้ไม่หวือหวา

โบ ใจกว้าง สลัดภาพเดิมร้องเดี่ยว รับเขินๆ แม้ไม่หวือหวา

โบ - สุรัตนาวี สุวิพร หรือ โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม คืนวงการเพลง สลัดภาพเดิมมาจับไมค์เป็นศิลปินเดี่ยว ชิมลางร้องเพลง ใจกว้าง ก่อนออกอัลบั้มเต็มกลางปีนี้ โดยซิงเกิ้ลเพลง ใจกว้าง เป็นเพลงใหม่ที่รวมอยู่ในอัลบั้ม Happy Bakery's Party People ซึ่งเป็นเพลงเต้นรำสนุกๆ จากฝีมือดนตรีของ สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์

สำหรับเนื้อหาของเพลง ใจกว้าง ได้ เซนทราดี้ และ โป้ โยคีเพลย์บอย เป็นผู้แต่งเนื้อร้องให้ โดยมองจากบุคลิกภาพของ โบ ที่มีความเป็นตัวของตัวเองมาก มีความคิดไม่เหมือนใคร และกล้าที่จะคิดและทำ พร้อมกับโต้ถึงการกลับมาจับไมค์ ในภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปนั้น ไม่หวือหวาเหมือนเดิมแน่นอน

"อาจเป็นเพราะเราโตแล้ว สังกัดที่เคยอยู่โดโจซิตี้ ในภาพเด็กๆ ที่อยากรู้อยากลอง จะมาเต้นเย้วๆ ใส่สายเดี่ยวเหมือนเมื่อก่อนคงไม่ได้ อาจมีคนว่าได้ว่าไม่มีการพัฒนาตัวเองเลย อีกอย่างโบก็ย้ายมาอยู่ เบเกอรี่มิวสิค ซึ่งต้องวางตัวกันใหม่ มีภาพลักษณ์ใหม่ที่โตขึ้น รวมไปถึงงานเพลง ก็ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด

ช่วงนี้ก็อยู่ในระหว่างการเรียนร้องเพลงด้วย อยากให้ผลงานออกมาดี แต่สำหรับตอนนี้มีเพลง ใจกว้าง ฝากให้แฟนเพลงได้ฟังกันก่อนอัลบั้มเต็มออก ยอมรับว่าแรกๆ รู้สึกเขินๆ เหมือนกันที่ต้องร้องเพลงคนเดียว เพราะแต่ก่อนเรามีจอยส์เป็นเพื่อนเวลาร้องเพลง ทำอะไรผิดพลาดก็ช่วยกันได้ แต่ตอนนี้เราต้องตัดสินใจเองหมด ก็ถือเป็นการพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง" โบ กล่าว

ความคิดเห็น