1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ชุดรับแขก ยอดทะลุ 3 ล้าน เบิร์ด ยอมรับ จิน ช่วยให้ดังขึ้น

ชุดรับแขก ยอดทะลุ 3 ล้าน เบิร์ด ยอมรับ จิน ช่วยให้ดังขึ้น

"งานชุดนี้ไม่ถือว่าเกินคาด เพราะไม่เคยอยู่ในความคิดเลยที่จะขายได้ 3 ล้านตลับในภาวะอายุของเราขนาดนี้" ซูเปอร์สตาร์วัย 45 ปี เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ กล่าวด้วยรอยยิ้ม ถึงยอดเทปงานเพลงอัลบั้ม ชุดรับแขก ที่ดังเป็นพลุแตก

"เบิร์ดเชื่อว่าการที่เบิร์ดวางตัวดี ก็เกิดการเลียนแบบ และแม่เองคงช่วยดูแลเบิร์ด ส่วนหนึ่งเราได้กลุ่มของดาวลูกทุ่งหมอลำและกลุ่มเพื่อชีวิต เพราะความแท้มันไม่มีคำว่าเสแสร้ง มันมีความสนุกโดยไม่ต้องประดิษฐ์และแฟนเพลงสัมผัสเราได้มากขึ้น เมื่อก่อนเขามองว่าเราเป็นเทวดา"

มีคนมองว่านักร้องสาวหมอลำ จินตหรา พูนลาภ มาช่วยดึงทำให้ดังยิ่งขึ้น เบิร์ดกล่าวว่า "การที่คนมองว่าจินตหรามาช่วยดึงตรงนี้เบิร์ดไม่ปฏิเสธ เพราะเป็นเรื่องจริงและน้องจินเขาก็น่ารัก ใครที่มาเป็นแขกของเบิร์ดไม่ใช่เรื่องง่ายน้องๆ ทั้ง 3 คน จินตหรา แคท นัท เป็นคนน่ารัก จินตหราดึงเราไปรู้จักแฟนเพลงของเขา ใครจะว่าอะไรก็ว่าไปเถอะเพราะคนมีสิทธิ์คิด แฟนเพลงจินตหราเขาก็ไม่น้อย เพราะเขาเป็นธิดาอีสาน ถ้าเราไม่ดีจริงแฟนเพลงคงไม่เอา"

"ชุดนี้ถือเป็นที่สุดก็ว่าได้ตั้งแต่ออกงานเพลงมา ตอนนี้เบิร์ดจะตายก็ได้แล้ว ที่ผ่านมาคนจะมองว่าเบิร์ดขายดีมาตลอด จริงๆ ขาย 4 แสนตลับก็มี ขายไม่ได้ก็มี แต่กับชุดนี้จำนวนการซื้อไม่ว่าจะเทปหรือบัตรเยอะมาก เบิร์ดเคยบอกว่าหลังจากเสียแม่ไป เบิร์ดจะกลับมาคึกให้เร็วที่สุด ตอนนี้ทำได้แล้ว"

ความคิดเห็น