1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เปิดวงการเพลงร็อกหน้าใหม่ด้วย เบบี้ บูล ฝีมือจัดจ้านถึงใจ

เปิดวงการเพลงร็อกหน้าใหม่ด้วย เบบี้ บูล ฝีมือจัดจ้านถึงใจ

ศิลปินวงร็อกน้องใหม่ในนาม เบบี้ บูล พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนสัมผัสผลงานที่มีชื่อเดียวกับชื่อวง ซึ่งสมาชิก 5 กระทิงหนุ่ม ประกอบไปด้วย อั้ม - นรินธร สุนทรเกตุ (ร้องนำ) เอ - สุรชัย จึงศรีจันทร์ (กีต้าร์) สิด - สิทธิพร สิงห์ไทยสงค์ (กีตาร์) เต้ - คุณาพจน์ แซ่เล้า (เบส) และ ไก่ - อาทิตย์ แซ่โง้ว (กลอง)

อั้ม เป็นตัวแทนเพื่อนๆ ในวง เปิดเผยถึงที่มาที่ไปของวงให้ฟังว่า "ถ้าถามว่าพวกเราเข้ามาที่ อาร์เอสฯ. ได้ยังไง คงเพราะความบังเอิญที่พวกพี่ๆ ไปเจอพวกเราที่ห้องซ้อมดนตรีที่พวกเราจะซ้อมกันอยู่เป็นประจำเลย ชักชวนและหยิบยื่นให้โอกาสในการทำความฝันของเด็ก 5 คนได้ตามฝันที่ไม่คิดว่าจะมีให้เป็นจริงได้

ตอนแรกที่รู้ว่าได้ทำเทปดีใจ ตื้นตันจนบอกไม่ถูกครับ และยิ่งได้เข้ามาทำจริงๆ มันไม่ใช่ง่ายๆ เลย การทำเทปใครบอกแค่ส่งเดโมเข้ามาแล้วทำได้เลย มันไม่ใช่มันมีขั้นตอนเยอะมาก ทำให้รู้สึกว่ามีค่ามากๆ โชคดีที่พวกผมเจอพี่ทีมงานที่วิเศษสุดเลย ตั้งแต่ เอ็กเซ็กคลูทีฟ โปรดิวเซอร์ เป็น พี่อุ๋น (ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์) ส่วนโปรดิวเซอร์ ก็เป็น พี่ติ๊ก (ณัฐภาส รัตนาภูผา) ซึ่งพี่ๆ ใจดีมากๆ ให้คำแนะนำต่างๆ กับพวกเราไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสียงร้อง ซาวนด์ดนตรี รวมไปถึงแอ็คติ้งด้วย

แนวเพลงของอัลบั้มชุดนี้จะเป็นแนวป๊อปร็อก และมีเพลงเปิดตัวเพลงแรก คือ ประติมากรรมน้ำแข็ง เพลงช้าที่มีเนื่อหาในเชิงเปรียบเทียบความรักที่ล้มเหลว กับ ประติมากรรมน้ำแข็ง จะมีกลิ่นอายยุคซิคตี้นิดๆ เวลาร้องก็จะมีเทคนิคลากเสียงหน่อยๆ ตอนที่เข้าห้องอัดเพลงนี้เป็นเพลงที่พวกผมทำการบ้านเยอะที่สุด เพราะ พี่ติ๊ก โปรดิวเซอร์ จะให้เนื้อเพลงนี้มาก่อนนานเป็นอาทิตย์ จะว่าเห่อก็ได้พวกผมเลยซ้อมกันใหญ่ ในห้องอัดเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเท่าไร ก็จะได้รับคำแนะนำดีๆ จาก พี่อุ๋น กับ พี่ติ๊ก ตลอด รวมถึงพี่ๆ ทีมงานคนอื่นด้วย

ที่ผ่านมาพวกเราก็ได้ไปถ่ายจิงเกิ้ลเปิดตัวกันมาแล้วด้วย แต่จะไม่เปิดเผยโฉมหน้าที่แท้จริงของพวกเราทั้ง 5 คน เพราะในจิงเกิ้ลจะใช้เด็กสื่อแทน แต่จะเป็นยังไงต้องติดตามชมกัน ที่นี้เลยเป็นที่แรกซึ่งได้เห็นหน้าเห็นตาพวกเราของแท้ ถ้าพูดถึงความรู้สึกตอนนี้ก็ยังตื่นเต้นไม่หายครับ ยังไงก็ฝากให้แฟนเพลงทุกคนเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา เบบี้ บูล ด้วยน่ะครับ"

พบกับอัลบั้มแรกในชีวิตของ 5 หนุ่ม ได้ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้

ความคิดเห็น