1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คาราบาว จับมือ วอร์นเนอร์ฯ มอบทุนล่าฝัน 500,000 บาท

คาราบาว จับมือ วอร์นเนอร์ฯ มอบทุนล่าฝัน 500,000 บาท

วงดนตรีเพื่อชีวิตอันดับหนึ่งของเมืองไทย คาราบาว ร่วมมือกับ บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค ขอสร้างฝันและเป็นแรงใจให้คนล่าฝันทุกๆ คน โดยเปิดโอกาส นิสิต นักศึกษา ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ ได้เข้าร่วมประกวดเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับความฝันของตนหรือของกลุ่ม ถ้าความฝันของคนใดหรือกลุ่มใดที่มีความชัดเจนที่สุด จะได้รับเงินทุนสำหรับเป็นเครื่องมือเพื่อไปล่าฝัน ทุนละ 100,000 บาท มีจำนวน 5 ทุน โดยแบ่งเป็น 5 ภาคๆ ละ 1 รางวัล ได้แก่ ภาคกลางและภาคตะวันออก ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ และกรุงเทพมหานคร

กติกาและคุณสมบัติดังนี้

  1. ไม่จำกัดเพศและอายุ
  2. ผู้สมัครต้องกำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาของรัฐบาลหรือเอกชน
  3. รับสมัครเป็นบุคคลหรือเป็นทีม เช่น ชมรม หรือสโมสรนักศึกษา พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวนิสิตนักศึกษาที่สถาบันออกให้ ถ้าเป็นชมรม หรือสโมสรนักศึกษา ต้องมีหนังสือรับรองจากอาจารย์ที่ปรึกษาชมรม หรือคณบดี
  4. ผู้สมัครเขียนเรียงความเล่าเรื่องว่าเมื่อฟังเพลง คนล่าฝัน ของคาราบาว ในอัลบั้มนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ แล้วจุดประกายความฝันให้กับตนหรือกลุ่มของตนอย่างไร เขียนอธิบายโครงการความฝัน รวมถึงวิธีการที่ตนจะสามารถไปถึงความฝันนั้น โดยไม่จำกัดความยาว พิมพ์ใส่กระดาษขนาด A4 พร้อมระบุชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้สะดวกที่สุด
  5. เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น
  6. ประกาศผลกลางเดือนเมษายนนี้

ส่งไปรษณีย์ มาที่ บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ตู้ ปณ. 919 ปณจ. บางรัก กทม. 10500 หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-6755726-35

ความคิดเห็น