1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ร็อบบี้ เนื้อเต้น ได้พบ นอราห์ สาวน้ำเสียงหวานเปี่ยมเสน่ห์

ร็อบบี้ เนื้อเต้น ได้พบ นอราห์ สาวน้ำเสียงหวานเปี่ยมเสน่ห์

ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ นักร้องซุปเปอร์สตาร์จากฝั่งยุโรปได้มีโอกาสร่วมแสดงความยินดีกับ นอราห์ โจนส์ นักร้อง นักเปียโนหน้าใหม่จากสหรัฐอเมริกา ที่กำลังมาแรงในวงการเพลงแจ๊ส หลังจากการแสดงคอนเสิร์ตของเธอที่ประเทศสิงคโปร์เสร็จสิ้นลง

ร็อบบี้ กล่าวว่า "ผมก็เป็นหนึ่งในแฟนกลุ่มใหญ่ที่ชื่นชอบผลงานของเธอ ผมก็โชคดีที่มีโอกาสพบเธอ และชมคอนเสิร์ต" นอกจากนี้ ทั้งคู่ได้พูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการร่วมงานกัน ซึ่งคาดว่าจะคงจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

นอราห์ โจนส์ ได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ถึง 8 สาขาด้วยกัน หลังจากส่งผลงานชิ้นแรก อัลบั้ล Come Away With Me ซึ่งได้ทะยานสู่อันดับ 1 ของชาร์ทบิลล์บอร์ด 200 อัลบั้มขายดี โดยอยู่ในชาร์ทมาแล้วถึง 46 สัปดาห์ ถือได้ว่าติดอยู่ในชาร์ท

ด้วยความแรงบวกกับฝีมือและน้ำเสียงหวานเปี่ยมเสน่ห์ นอราห์ โจนส์ ได้รับเชิญให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์โรแมนติคเรื่อง Two Weeks Notice ในบทที่เธอถนัด คือ เล่นเปียโนและร้องเพลง ติดตามผลงานของเธอได้แล้ววันนี้กับอัลบั้ม Come Away With Me แบบสเปเชี่ยลอีดิชั่น ที่แถมโบนัสซีดีบันบันทึกการแสดงสดในที่ต่างๆ พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงดังอย่าง Don’t Know Why, Come Away With Me ปลายเดือนก.พ.นี้ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง