1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แมทธิว แมเนีย โปรเจ็ก ร่วมถ่ายภาพในสตูดิโอกับ แมทธิว

แมทธิว แมเนีย โปรเจ็ก ร่วมถ่ายภาพในสตูดิโอกับ แมทธิว

ปล่อยงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้หลงใหลแบบหยุดไม่อยู่ สำหรับนักร้องหนุ่ม แมทธิว ดีน เจ้าของอัลบั้ม แมทธิว แมเนีย สังกัด อาร์ เอส.ฯ ล่าสุด แมทธิว จัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อทำความรู้จักและใกล้ชิดกับแฟนเพลงมากยิ่งขึ้น โดยใช้ชื่อว่า แมทธิว แมเนีย โปรเจ็ก

เพียงแค่ส่งประวัติส่วนตัวคร่าวๆ แนบรูปถ่าย และบอกชื่อเพลงในอัลบั้ม แมทธิว แมเนีย ที่ฟังแล้วหลงใหลมากที่สุด พร้อมบอกเหตุผลเข้ามาที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อาร์ เอส.ฯ 419/1 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ลาดพร้าว 15 จตุจักร กรุงเทพฯ 10900 วงเล็บมุมซองว่า แมทธิว แมเนีย โปรเจ็ก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 เม.ย. นี้ สำหรับคำตอบที่โดนใจที่สุดจำนวน 10 คน จะได้ไปร่วมรับประทานอาหาร และถ่ายภาพที่สตูดิโอกับ แมทธิว เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

"หลังจากที่เพื่อนๆ ได้รู้จักกับผม และงานเพลงในอัลบั้มแล้ว ตอนนี้ผมก็มีกิจกรรมพิเศษมาฝากทุกคนด้วยครับ โดยกิจกรรมครั้งนี้มีชื่อว่า แมทธิว แมเนีย โปรเจ็ก แค่เพื่อนๆ ส่งประวัติ รูปถ่าย และเขียนชื่อเพลงในอัลบั้มที่ชอบมากที่สุด พร้อมบอกเหตุผมเข้ามาที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อาร์ เอส.ฯ คำตอบใครโดนใจที่สุด 10 คน ก็เตรียมไปพบกันแน่นอนครับ โดยนอกจากจะได้ไปรับประทานอาหารด้วยกันแล้ว พวกเราก็จะได้ไปถ่ายภาพที่สตูดิโอร่วมกันอีกด้วยครับ ส่งคำตอบกันเข้ามาเยอะๆ นะครับ รับรองว่างานนี้ได้สนุกกันแน่นอนครับ"

ความคิดเห็น