1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คู่ซ่าล่าสุด ลาฟเฟอร์ - แอมเมอร์ ระเบิดความมันจิ๊กกะแด่ว

คู่ซ่าล่าสุด ลาฟเฟอร์ - แอมเมอร์ ระเบิดความมันจิ๊กกะแด่ว

ต้อนรับปิดเทอมกันอีกครั้ง กับการเปิดตัวคู่หูสุดซ่า ลาฟเฟอร์ - แอมเมอร์ สองเด็กหนุ่มมากความสามารถ ลาฟเฟอร์ - สันสกฤต รอดโพธิ์ทอง อายุ 9 ปี (ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแม่พระฟาติมา) ตามด้วยอีกหนึ่งแสบ แอมเมอร์ - อลัน ยงยืนนาน อายุ 11 ปี ลูกครึ่งไทยอังกฤษ (ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเปรมประชาวัฒนา) ทั้งคู่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแฟชั่น ถ่ายโฆษณา ประกวดเต้น แสดงภาพยนตร์ และแสดงละคร และ ณ ตอนนี้ ทั้งคู่ก็พร้อมแล้ว ที่จะมาพบทุกคนพร้อมกับอัลบั้มแรกในชีวิต ซึ่งมีชื่อว่า ลาฟเฟอร์ - แอมเมอร์ มันจิ๊กกะแด่ว ดนตรีในแนวป๊อปแดนซ์

ลาฟเฟอร์ เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า "ลาฟได้มาทำอัลบั้มนี้ เพราะตอนแรกได้เจอกับพี่แผนกแคสติ้ง (แผนกคัดเลือกศิลปิน) ในงานประกวดเต้นของ พี่อนัน อันวา ตอนนั้น ลาฟ อายุ 7 ขวบครับ เพิ่งเริ่มหัดเรียนเต้นได้ไม่นานเท่าไหร่ครับ แล้วพอมาปีที่แล้ว ก็ได้เจอกันอีกที ในงานประกวดเต้นที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต พี่เค้าไปเป็นกรรมการในงานแล้วจำ ลาฟ ได้ครับ ก็เลยชวนให้ลองเข้ามาเทสต์ที่ อาร์ เอส.ฯ ครับ ลาฟดีใจที่ได้ทำงานกับพี่ๆ ที่เก่ง และใจดีทั้งนั้นเลยครับ ทั้ง พี่ซุป (เอ็กเซกคิวทีฟ โปรดิวเซอร์) และ พี่โจเซฟ (โปรดิวเซอร์) ก็ทำเพลงได้มันมากๆ ครับ ทำให้พวกเราร้องเพลง และเต้นได้ไม่หยุดเลย นอกจากนี้ก็ดีใจมากครับที่ได้มารู้จักกับ พี่แอมเมอร์ เพราะเป็นคนสนุกสนาน เล่นกันได้ไม่เบื่อเลยครับ ลาฟ อยากให้พี่ๆ และเพื่อนๆ ลองฟังเพลงในชุดนี้แล้วจะได้มาสนุกกันเยอะๆ ไปเลยครับ"

ส่วน แอมเมอร์ ก็ได้เปิดใจให้ฟังว่า "ก่อนที่ผมจะเข้ามาทำงานเพลงชุดนี้ พี่แผนกแคสติ้ง เห็นผมจากการถ่ายแฟชั่น และเล่นละครครับ ก็เลยชวนให้เข้ามาเทสต์ที่ อาร์. เอส.ฯ เหมือนกับ ลาฟเฟอร์ ครับ ทำให้พวกเราทั้งคู่ได้มาเจอกัน ได้มาร่วมทำงานที่สนุกๆ ด้วยกัน อย่างเพลงแรก มันจิ๊กกะแด่ว เป็นเพลงที่ผม และ ลาฟเฟอร์ ชอบกันมากที่สุดเลยครับ แล้วก็มีท่าเต้นด้วย เป็นท่าที่ มันจิ๊กกะแด่ว เหมือนกับชื่อเพลงเลยครับ ถ้าเพื่อนๆ พี่ๆ ได้ฟังเพลงในอัลบั้มนี้แล้ว รับรองว่า จะได้เต้นกันสนุกหลุดโลกแน่นอนครับ"

เตรียมพบกับคู่ซี้แสบใสที่จะมาป่วนใจใครต่อใครด้วยลีลาสุดซ่า และงานดนตรีสุดมันใน อัลบั้ม ลาฟเฟอร์ - แอมเมอร์ ได้ในวันที่ 25 เม.ย. นี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ

ความคิดเห็น