1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ย้ง จัดกิจกรรมพิเศษ คนของเธอ คนของย้ง ซิงกิ้งคอนเทสต์

ย้ง จัดกิจกรรมพิเศษ คนของเธอ คนของย้ง ซิงกิ้งคอนเทสต์

กลายเป็นเพลงแรงไปซะแล้วสำหรับ ดอกหญ้ากับพายุ จากเสียงร้องของ ย้ง - ธรากร สุขสมเลิศ เจ้าของอัลบั้ม ย้ง:คนของเธอ ที่มีที่มาจากเพลงดัง หลิว ชิง หยี่ ของ F4

ล่าสุดต้นสังกัด โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโรฯ ร่วมกับหลากคลื่นวิทยุ จัดประกวดร้องเพลงในโครงการพิเศษ คนของเธอ คนของย้ง ซิงกิ้งคอนเทสต์ ขึ้นใน วันที่ 27 เมษายน ที่ เดอะ มอลล์ โคราช จ.นครราชสีมา 4 พฤษภาคม ที่ ลีการ์เด้นท์ พลาซ่า หาดใหญ่ 17 พฤษภาคม จ.ขอนแก่น 24 พฤษภาคม จ. เชียงใหม่ เพื่อชิงทุนการศึกษา พร้อมถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศ

การจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการแสดงออกของเยาวชนในทางที่ถูกต้อง โดยเปิดรับสมัครเยาวชน ชาย หญิง อายุ 15–20 ปี ซึ่งจะมีเพลงบังคับที่ใช้ในการประกวด 3 เพลง คือ เพลงดอกหญ้ากับพายุ ใจเธอบอกทาง และคนในฝัน ผู้ที่สนใจสามารถส่งเดโมเทปเข้าไปที่สถานีวิทยุที่เข้าร่วมโครงการ สมาร์ท เรดิโอ สอต. 94.25 จ. นครราชสีมา, ดนตรีสีสัน สวท.89.5 หาดใหญ่ จ. สงขลา, ท็อปทีม เรดิโอ อสมท. 90.75 จ. ขอนแก่น และ ดนตรี สีสัน ทอ.102.5 จ.เชียงใหม่

ผู้ชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับทุนการศึกษา 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับทุนการศึกษา 1,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และรางวัลพิเศษอีก 7 รางวัล จาก ย้ง - ธรากร สุขสมเลิศ ซึ่งจะไปพบกับแฟนเพลงในทุกวันที่จัดกิจกรรม พร้อมเปิดมินิคอนเสิร์ตเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะอีกด้วย

ความคิดเห็น