1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เจมส์ ชวนแฟนเพลงเปิดตัว เจมส์ แฟรนไชส์ 18 ก.ค. นี้

เจมส์ ชวนแฟนเพลงเปิดตัว เจมส์ แฟรนไชส์ 18 ก.ค. นี้

นักร้องหนุ่มหล่อมากความสามารถ เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 7 เจมส์ แฟรนไชส์ ซึ่งพกพาความสุข ความสนุก มามอบให้กับทุกครอบครัวทั่วไทย ด้วยเพลงเปิดตัวเพลงแรก แฟรนไชส์ ที่ เจมส์ ได้ไปถ่ายทำมิวสิกฯ กันถึง 4 ภาคทั่วประเทศไทย เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงของเจมส์

เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ เปิดเผยถึงรายละเอียดให้ฟังว่า "อัลบั้ม เจมส์ แฟรนไชส์ จะวางแผงในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ครับ แต่ เจมส์ จะจัดงานเปิดอัลบั้มในวันที่ 18 ก.ค. ครับ ก็ไม่ได้ถือเคล็ดอะไร แต่ในวันที่ 18 ก.ค. เป็นวันศุกร์ ก็น่าจะสะดวกสำหรับน้องๆ แฟนเพลงของ เจมส์ ที่จะมาร่วมในงานนี้กัน เพราะ เจมส์ จะจัดกิจกรรมให้กับแฟนเพลงของ เจมส์ ด้วย ซึ่งทุกคนก็จะสามารถมาร่วมงานนี้ได้ เป็นการเปิดรับสมัครสมาชิก แฟรนไชส์ในกรณีพิเศษ

กติกาก็ง่ายๆ เพียงแค่นำ ปกเทปอัลบั้มของ เจมส์ มาแสดงหน้างาน ก็สามารถเข้าร่วมงานในวันนั้นได้ (18 ก.ค.) ซึ่ง เจมส์ เตรียมของพิเศษให้กับแฟนเพลงด้วย สถานที่ก็ ร้าน เรโทร ไลฟ์ คาเฟ่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป เพราะระยะเวลาที่ผ่านมา เจมส์ ได้รับสิ่งดีๆ จากแฟนเพลงมากมาย ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ เจมส์ อยากจะถือโอกาสขอบคุณแฟนเพลงของ เจมส์ ด้วย รวมถึงพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ"

เตรียมพบกับ เจมส์ แฟรนไชส์ ความสุขที่สนุกได้เต็มที่ของ เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ได้ทุกแผงเทปทั่วประเทศในวันที่ 17 ก.ค. นี้

ความคิดเห็น