1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พร้อมคลอดแล้ว เรียว ทีที เปิดตัว ทาทา ยัง เวอร์ชั่น 2003

พร้อมคลอดแล้ว เรียว ทีที เปิดตัว ทาทา ยัง เวอร์ชั่น 2003

ในที่สุดก็พร้อมคลอดแล้ว สำหรับอัลบั้มใหม่ล่าสุดของสาว อมิตา ทาทา ยัง ภายในสังกัด โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่ได้ชื่ออัลบั้มใหม่เรียบร้อยอย่างเป็นทางการแล้วว่า Real TT (เรียว ทีที) โดยมีความหมายตรงตัว คือ ความเป็นตัวตนที่แท้จริงของ ทาทา ในมุมที่เป็นส่วนตัว มุมมองที่คุณคาดไม่ถึง และ ไม่เคยได้สัมผัสเธอในรูปแบบนี้มาก่อนนั่นเอง โดย ทาทา กล่าวฝากถึงแฟนเพลงทุกคนว่า

"สวัสดีค่ะ ทาทา กลับมาแล้วนะคะ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจากวันที่วางแผงอัลบั้มชุดก่อน ของ ทาทา มาจนถึงวันนี้ ระยะเวลามันจะห่างกันนานถึง 2 ปีแล้วนะคะ สำหรับการทำงานในอัลบั้มใหม่ Real TT ชุดนี้ ทาทา รู้สึกสนุกกับมันมากกว่าการทำงานทุกครั้งในชีวิตเลยค่ะ เพราะว่าเราได้ร่วมทำงานไปพร้อมๆ กับพี่ๆ ทีมงาน ซึ่งพี่เค้าจะให้ ทาทา ได้ทำงานทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง อัลบั้มนี้ ทาทา ได้ร่วมทำงานในตำแหน่ง โค โปรดิวเซอร์ ด้วยนะคะ

ทาทา มีเพลงพิเศษมาฝากเพื่อนๆ ที่ชอบเพลงในแนวเต้นรำด้วยนะคะ แต่จะพิเศษขนาดไหน ทาทา อยากให้เพื่อนลองติดตามฟังกันดูนะคะ นอกจากนั้นก็จะเป็นเรื่องของคอนเซปท์อัลบั้มที่ ทาทา ได้ร่วมกับทีมโปรโมชั่นคิดงานตั้งแต่การวางคอนเซปท์แรกเลยทำให้ ทาทา ได้รู้ถึงปัญหาในการทำงานหลายๆ ด้านอย่างที่พี่ๆ เค้าเคยเจอกันมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการวางแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ เรื่องของการตลาด ทำให้มุมมมองในการทำงานบางเรื่องของ ทาทา เปลี่ยนไปเลยค่ะรู้สึกว่าเราโตขึ้นเยอะมาก

สำหรับตอนนี้ ทาทา ก็เตรียมความพร้อมในการกลับมาเจอกับเพื่อนๆ อีกครั้ง ก็จะมีไปนั่งสมาธิ ฝึกโยคะเพื่อผ่อนคลายเวลาที่ร่างกายเราทำงานหนัก นอกจากนี้ก็มีไปเรียนร้องเพลง เรียนเต้นรำเพิ่มเติม ในเรื่องของแนวเพลงจะออกแนววาไรตี้หลากหลายมาก มีทั้ง ป๊อป แดนซ์ เทคโน เรียกว่าอยากสนุก ฟังเพลงเร็วแล้วลุกขึ้นมาเต้นรำตามได้อย่างไม่ขัดเขินแน่ค่ะ แต่ถ้าอยากซึ้งก็มีเพลงช้าหวานๆ มาฝากด้วยเหมือนกันนะคะ

ตอนนี้ติดตามฟังได้แล้วนะคะ ทางรายการวิทยุทั่วประเทศก็มี 2 เพลง เพลงแรกเป็นเพลงเร็วชื่อ ซูเปอร์แฟน เพลงเต้นรำสนุกๆ ที่ ทาทา คิดว่าทุกคนคงจะชอบแล้วหยุดไม่ได้แน่ๆ ที่จะขยับแข้งขยับขาตามเพลงนี้ไปด้วย กับอีกเพลงคือเพลงช้าชื่อ อยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน เป็นอีกเพลงหนึ่งในอัลบั้มนี้ที่ ทาทา ชอบมากๆ และอยากให้เพื่อนๆ ได้ฟังว่าทำไมถึงต้องอยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน ด้วยนะคะ

ทาทา ก็ต้องขอฝากงานเพลงชุดนี้ไว้กับทุกคนด้วยนะคะ ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมากค่ะตั้งแต่วันแรกที่ทำงานจนถึงวันที่ได้ยินเพลงของตัวเองเปิดทางรายการวิทยุ ทาทา รับรองว่า Real TT เป็นอีกงานที่แสดงตัวตนที่แท้จริงในอีกมุมมองนึงของ ทาทา ออกมาได้ 100% เลยล่ะค่ะ"

เตรียมตัวพบกับการกลับมาของ อมิตา ทาทา ยัง ในงานอัลบั้มใหม่ Real TT วันที่ 8 สิงหาคม นี้

ความคิดเห็น