1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย อนุวัฒน์ นักร้องหน้าใหม่ ที่เสียงร้องคล้าย โจ้ วงพอส

บอย อนุวัฒน์ นักร้องหน้าใหม่ ที่เสียงร้องคล้าย โจ้ วงพอส

บอย โกสิยพงษ์ ซึ้งน้ำใจผู้บริหารบริษัท ไทยออยล์ ประเทศไทย จำกัด ถึงกับแต่งเพลง หัวใจผูกกัน เพลงหนึ่งในอัลบั้ม Million Ways to Love Part 1 ให้เป็นเพลงประจำบริษัท พร้อมกับได้น้องใหม่วงการเพลง บอย - อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้

"ผมมีโอกาสได้พบกับคุณเจเจ ผู้บริหารบริษัทไทยออย ซึ่งเขาอยากให้ผมแต่งเพลงให้กับพนักงานที่เคยทำอยู่ที่นี่ แต่ออกไปแล้ว หรือเกษียณอายุไปแล้ว เนื่องจากยังระลึกถึงเสมอ เพียงแค่ได้ฟังเหตุผลของพี่เจเจ ผมถึงกับซึ้งในน้ำใจของเขาที่เป็นระดับผู้บริหาร แต่ไม่เคยลืมพนักงานคนเก่าๆ คือคนที่ออกไปแล้ว ผมว่าหาผู้บริหารแบบนี้หาได้ยากมาก และผมก็ใช้เวลาแต่งเพลงนี้เสร็จเดี๋ยวนั้นเลย มันคิดออกทันทีที่ฟังพี่เจเจบอกเหตุผลที่อยากให้ผมแต่งเพลงให้ แล้วพี่เจเจก็เอาเพลงนี้เป็นเพลงประจำบริษัทเลยครับ ส่วนผมเองก็เลือก บอย อนุวัฒน์ เป็นคนร้องเพลงนี้ด้วย เหตุเพราะน้ำเสียงเขาจะคล้ายๆ กับ โจ้ วงพอส แล้วยิ่งมาร้องเพลงนี้ ผมว่าเขาเหมาะมากที่สุด" บอย กล่าว

นอกจากนี้ เพลง หัวใจผูกกัน ยังได้รับเลือกจาก บริษัทบรอดคาสซ์ไทยเทเลวิชั่นให้เป็นเพลงไตเติ้ล และประกอบในละครเรื่อง พระจันทร์แสนกล อีกด้วย

ความคิดเห็น