1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย เปิดใจ เรื่องราวความรัก ครั้งนี้ไม่เหมือนเมื่อครั้งนั้น

บอย เปิดใจ เรื่องราวความรัก ครั้งนี้ไม่เหมือนเมื่อครั้งนั้น

ห่างหายไป 6 ปี กลับมาคราวนี้ บอย โกสิยพงษ์ กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Million Ways To Love Part 1 เปิดใจ เรื่องราวความรัก ครั้งนี้ไม่เหมือนเมื่อครั้งนั้น

"ผมใช้เวลาค่อนข้างนานครับกับอัลบั้ม เต็มชุดที่ 3 หลายเรื่องที่ทำให้ผมต้องเลื่อนการออกอัลบั้มนี้ ทั้งเรื่องดีและไม่ดีที่เข้ามาในชีวิต และความคิดของผมก็เริ่มเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามกาลเวลา สภาวะ สิ่งแวดล้อม คนรอบตัว รวมไปถึงอายุ แต่ยังเน้นเรื่องราวของความรักแน่นอน แต่มุมมองความรักผมโตขึ้น ไม่ใช่คิดแบบเด็กๆ หรือสมัยเมื่อแรกเริ่มจีบกัน แต่เป็นความรักที่อบอุ่นครับ มีความหวัง สมหวัง ผิดหวัง แต่เป็นไปในเชิงบวก มีการต่อสู้เพื่อให้อยู่ในโลกปัจจุบันได้อย่างไม่เจ็บปวด

ผมอยากให้ทุกคนมีความรัก และเข้าใจว่าจะรักอย่างไรแล้วมีความสุข แล้วก็รู้จักที่จะพบกับสิ่งที่เราไม่อยากจะเจอ แต่ต้องเจอ เพราะนั่นคือธรรมชาติ วัฎจักรมนุษย์ที่ต้องเจอกันทุกคน ไม่ใช่ให้ปลง แต่ให้รู้จัก เข้าใจมากขึ้น จากคำสอนของคุณพ่อ ทำให้ผมคิดอะไรได้มากขึ้น ไม่กลัวในสิ่งที่จะต้องเกิดข้างหน้า เพราะว่าเราหนีไม่พ้น ผมเชื่อว่าแฟนเพลงของผมที่ติดตามผลงานของผม ก็คงเติบโตพร้อมๆ ผม มองสิ่งที่เห็นใกล้เคียงกับผม ส่วนน้องๆ วัยรุ่น ถ้าได้ลองฟังผลงานชุดนี้ ผมเชื่อว่าเขาจะเข้าใจโลกง่ายขึ้น

อัลบั้มชุดนี้ ผมมีศิลปินหลายคนที่ร่วมกันถ่ายทอดความรักในความคิดที่ต่างกันไป และทุกคนล้วนมีคุณภาพกันทุกคนครับ" บอย เปิดใจ

สำหรับอัลบั้ม Million Ways To Love Part 1 วางจำหน่ายแล้ว พร้อมกันนี้เบเกอรี่มิวสิคยังจัดทำซีดี Limited Edition จำนวน 20,000 แผ่น และเทป Limited Edition Part 1 อีกจำนวน 30,000 ม้วนเท่านั้น

ความคิดเห็น