1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย ปั้น เบน ถ่ายทอดเพลงรัก เปิดทางเข้าสู่เบเกอรี่มิวสิค

บอย ปั้น เบน ถ่ายทอดเพลงรัก เปิดทางเข้าสู่เบเกอรี่มิวสิค

หลังจาก บอย โกสิยพงษ์ แต่งเพลงรักซึ้งๆ มากมายในอัลบั้ม Million Ways To Love Part 1 และได้ศิลปินในสังกัดเบเกอรี่ อาทิ นภ พรชำนิ, ป๊อด - โมเดิร์น ด็อก, โป้ โยคีเพลย์บอย, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, น้อย วงพรู, นาเดีย สุทธิกุลพานิช ฯลฯ มาเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงรักเหล่านั้น

ล่าสุด บอย ได้ศิลปินน้องใหม่ เข้าสังกัดเบเกอรี่มิวสิค เบน – ชลาทิศ ตันติวุฒิ เพื่อถ่ายทอดเพลงรักในแนวอาร์แอนด์บี โดย บอย เผยว่า ชอบใจในน้ำเสียงของ เบน ที่เป็นเอกลักษณ์ และเป็นโทนของเบเกอรี่มิวสิค ซึ่งบอยเลือกเป็น 1 ใน 11 ศิลปินที่ร้องเพลงในอัลบั้มเต็มชุด 3 Million Ways To Love Part 1 นี้ด้วย

"เพลงที่ผมแต่งออกมา ก็จะได้ศิลปินในเบเกอรี่มาเป็นผู้ร้องเสียส่วนมาก ทั้งเพลงประกอบโฆษณาต่างๆ ซึ่งผมจะดูว่าใครเหมาะสมกับเพลงไหน ก็วนเวียนอยู่ในค่าย โดยที่ไม่มีศิลปินใหม่คนไหนที่สามารถร้องเพลงที่ผมแต่งแล้วตรงใจ

บังเอิญที่ไปพบกับ เบน เขายังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ยินครั้งแรก ผมก็ว่าใช่เลย เขามีเลือดเบเกอรี่แน่นอน ด้วยโทนเสียง จังหวะการร้อง มันใช่ทุกอย่าง ผมเลยเลือกเขามาร้องเพลงประกอบโฆษณาตัวแรกเป็นโทรศัพท์มือถือ ชื่อเพลง ใกล้ ก็ได้รับการตอบรับดีเยี่ยม และยังมีเพลง คะแนนแห่งชีวิต ที่อยู่ในซิงเกิ้ล พอ ผมไว้ใจให้เขาร้อง รู้สึกไม่ผิดหวังเลยครับ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีอีกเช่นกัน

ผมเริ่มเห็นแววของเบนเลยครับว่า เขาต้องไปได้ไกลเหมือนอย่างศิลปินคนอื่นๆ ของเบเกอรี่ฯ แน่นอน ดังนั้นอัลบั้มเต็มชุด 3 ของผม ต้องมีชื่อ เบน เป็น 1 ใน 11 ของศิลปินที่ผมเลือกให้มาร้องเพลงของผม ซึ่งเป็นตามที่คิด เพลง คนข้างล่าง เขาถ่ายทอดได้ดี แฟนเพลงชอบในลีลาการร้อง และน้ำเสียงของเขา แล้วยังมีเพลง ล้มบ้างก็ได้ ที่ร้องคู่กับ นภ ก็ร้องได้ดังใจเช่นกัน ผมวางไว้ว่า เบนจะต้องมีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตนเองในสังกัดเบเกอรี่มิวสิคแน่นอน" บอย กล่าว

ความคิดเห็น