1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สองพี่น้อง อันวา ผนึกกำลังร้องแร็พพร้อมสแครชแผ่นโชว์

สองพี่น้อง อันวา ผนึกกำลังร้องแร็พพร้อมสแครชแผ่นโชว์

ใกล้เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต R.S. Meeting Concert Super Surprise Trilogy ที่ อาร์.เอส.ฯ ทุ่มกว่า 10 ล้านเนรมิต อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ให้กลายเป็นเมืองมหัศจรรย์จากโชว์ตระการตาของเหล่าศิลปินกว่า 100 ชีวิต ที่ขนความบันเทิงทุกรูปแบบมารวมไว้ให้แฟนเพลงได้สนุกกันสุดๆ และครั้งนี้ 2 พี่น้อง อันวา ทั้ง จอนนี่ อันวา และน้องชาย อนัน อันวา ขอโชว์ร่วมกันเป็นพิเศษที่คอนเสิร์ตนี้ครั้งเดียว โดย จอนนี่ พูดถึงความตื่นเต้นที่จะได้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

"ตื่นเต้นมากครับสำหรับสุดยอดคอนเสิร์ตที่ อาร์.เอส.ฯ จัดขึ้นครั้งนี้ และยิ่งรู้ว่าตัวเองจะได้ขึ้นโชว์บนเวทีกับ อนัน ด้วยยิ่งรู้สึกดีใจและยิ่งตื่นเต้นเข้าไปอีก เพราะไม่เคยมีโอกาสขึ้นโชว์พร้อมๆ กันมาก่อน ก็มาช่วยกันคิดกับอนันว่าเราน่าจะมีโชว์ที่เราสองคนชอบทั้งคู่ ก็เลยเป็นที่มาของโชว์ชื่อว่า Anwars Showcase

นอกจากพวกเราจะมาร้องเพลงแล้ว ก็จะมีโชว์สแครชแผ่นด้วย โดยอนันที่เพิ่งจะถอดเฝือกออกก็ขอมาแร็พพร้อมร้องโชว์ด้วย โดยผมนอกจากจะรับหน้าที่สแครชแล้วยังมีการร้องดวลกันกับอนันอีกด้วย ตอนนี้ก็ซ้อมกันทุกวันครับ อยากให้เป็นความประทับใจของคนที่ไปดูวันนั้นด้วย รับรองว่าเพื่อนๆ น้องๆ ต้องอยากลุกขึ้นมาแร็พด้วยกันแน่นอน และคงเป็นครั้งเดียวเท่านั้นที่พวกเราจะได้มาโชว์พิเศษแบบนี้ด้วยกัน มาสนุกด้วยกันให้ได้นะครับ และอย่าลืมซ้อมเต้นมากันด้วยนะครับ อย่าลืมวันที่ 26 เมษายนนี้ เรามีนัดกันที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีนะครับ"

ความคิดเห็น