1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บิ๊ก แดน บีม เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ดีทูบี เดอะ มิราเคิล

บิ๊ก แดน บีม เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ดีทูบี เดอะ มิราเคิล

3 หนุ่ม ดีทูบี นักร้องค่ายอาร์เอส บีม - กวี ตันจรารักษ์, บิ๊ก - อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ และ แดน - วรเวช ดานุวงศ์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ดีทูบี เดอะ มิราเคิล คอนเสิร์ต ในวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ค. ที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก

บิ๊ก เผยว่า "ดีใจมากครับที่จะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเรา ตื่นเต้นมากๆ พี่บีม แดน และผมตั้งใจกันเต็มที่ เพื่อให้ออกมาพิเศษสุดๆ เรากำลังอยู่ในช่วงคุยกับทีมงาน ช่วยกันคิดช่วยกันออกไอเดีย วางคอนเซปต์ครับ"

บีม บอกว่า "เราอยากให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาเป็นคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์ที่สุด ให้ยิ่งใหญ่สมกับที่แฟนๆ ดีทูบีรอคอยกันมานาน นอกจากระบบเสียง สี เสียงที่สมบูรณ์ที่สุดแล้ว เรายังแอบมีความพิเศษอื่นๆ มาอวดกันด้วย มีเทคนิคใหม่ๆ มาโชว์กันเต็มที่ ได้มาจากประสบการณ์ของทีมคอนเสิร์ต ที่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการเตรียมงานกับทีมคอนเสิร์ตจากประเทศญี่ปุ่นในคอนเสิร์ต ลูซิเฟอร์ ที่ผ่านมา ผสมกับไอเดียใหม่ที่ได้ข้อสรุปจากที่ประชุม รับรองว่าแฟนๆ จะได้พบความแปลกใหม่ ที่ตื่นตาตื่นใจกับความมหัศจรรย์ ในบรรยากาศคอนเสิร์ตของพวกเราในครั้งนี้"

แดน บอกว่า "ความพิเศษที่พี่บีมบอกมา ตอนนี้ยังเฉลยไม่ได้ครับ เพราะถ้าบอกก็ไม่พิเศษซิครับ ตอนนี้เรา 3 คน กำลังขะมักเขม้นอยู่กับการซ้อมร้องเพลงกันทุกวัน แฟนจะได้ชมและฟังเพลงเพราะๆ ของพวกเราตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึงอัลบั้มล่าสุด ไทพ ทู ชุดนี้เลย เรียกว่าเต็มอิ่มแบบจุใจกันไปเลย แล้วเจอกันนะครับ"

จองบัตรราคา 300, 500, 800 และ 1,000 บาท ได้ที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย.นี้.

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง