1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กิจกรรม อย่างน้อย...ที่อยากบอก ลุ้นของทำมือจาก นาธาน

กิจกรรม อย่างน้อย...ที่อยากบอก ลุ้นของทำมือจาก นาธาน

มิวสิกวิดีโอเปิดตัวนักร้องหนุ่มลูกครึ่งไทย-เนปาล นาธาน โอร์มาน ในเพลง อย่างน้อย ทำให้หลายคนดูแล้วรู้สึกประทับใจกับเรื่องราวและเนื้อหาเพลงที่มีมุมมองความรักในด้านสวยงาม แค่เพียงอย่างน้อยที่รู้ว่าเราได้รักใครสักคนหนึ่งก็มีความสุขมากพอแล้ว เรียกเสียงตอบรับจากบรรดาแฟนเพลงซึ่งเขียนจดหมายเข้ามาพูดคุยกับ นาธาน มากมาย ทำให้ นาธาน เกิดความคิดที่เปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้มีส่วนร่วมเต็มที่ในกิจกรรม อย่างน้อย...ที่อยากบอกกับนาธาน โดย นาธาน ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของกิจกรรมนี้ว่า

"ที่มีกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ได้ เพราะส่วนหนึ่งมาจากจดหมายจากแฟนเพลงที่เขียนเข้ามาพูดคุยกับผม ทำให้ผมรู้สึกว่าถ้าเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เล่าเรื่องราวของตัวเองเข้ามาคงสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน ก็เลยเกิดไอเดียกิจกรรม อย่างน้อย...ที่อยากบอกกับนาธาน โดยให้แฟนเพลงเขียนบอกเล่าความรู้สึกอะไรก็ได้ หลังจากที่ได้ดูมิวสิกเพลงอย่างน้อยแล้ว ใส่ลงในไปรษณียบัตรที่ทำเอง หรือเลือกไปรษณียบัตรที่คิดว่าจะสวยถูกใจผมส่งกันเข้ามา ถ้าใครเขียนความรู้สึกใส่ลงไปรษณียบัตรได้โดนใจผมที่สุด ก็จะมีของรางวัลเป็นของแฮนด์เมดฝีมือของผมมอบให้ครับ

ส่งไปรษณียบัตรเข้ามาได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ 419/1 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ลาดพร้าว 15 จตุจักร กทม. 10900 หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-938-8530 สามารถส่งได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 พฤษภาคมนี้นะครับ"

ความคิดเห็น