1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย แต่งเพลง ผมแอบชอบคุณอยู่ ปิ๊งลีลาอ้อนแฟนของ นภ

บอย แต่งเพลง ผมแอบชอบคุณอยู่ ปิ๊งลีลาอ้อนแฟนของ นภ

เป็นหนึ่งใน 11 คนที่ บอย โกสิยพงษ์ เลือกมาร้องเพลงในอัลบั้ม Million Ways To Love Part 1 โดย บอย ได้ให้ นภ พรชำนิ ถ่ายทอดบทเพลงถึง 2 เพลง คือเพลง ผมแอบชอบคุณอยู่ กับ เพลงรัก ซึ่ง บอย เล่าให้ฟังว่า

"ผมทำงานกับนภ ตั้งแต่ชุดแรกๆ เขาจะรู้ใจผม ผมก็จะเข้าใจอารมณ์การทำงานเขา เราทำงานด้วยกันแล้วมีความสุขสนุกกับการทำงานมาก และเพลง ผมแอบชอบคุณอยู่ เป็นเพลงที่ผมแต่งให้กับนภเลย ก็เมื่อคอนเสิร์ตของนภเองที่เล่นที่ธรรมศาสตร์ ผมเห็นลีลาการออดอ้อนของนภบนเวทีกับแฟนเพลงของเขา เป็นภาพที่ประทับใจมากดูน่ารักดี และนั่นคือตัวตนที่แท้จริงของนภเลย ผมจึงแต่งเพลงนี้ ให้นภร้องแบบที่เป็นนภ มีอารมณ์อ้อนๆ ในดนตรีที่ฟังสบายๆ ผมว่าเพลงนี้ใครที่ดูคอนเสิร์ตของนภวันนั้น จะนึกภาพนภบนเวทีได้เลย ซึ่งก็ไม่ต่างกับที่เขาร้องเพลงที่ในห้องอัดเลย" บอย กล่าว

นอกจากนี้ นภ ยังเปิดใจเพิ่มเติมกับงานเพลงของ บอย "ผมดีใจครับที่พี่บอยแต่งเพลงนี้จากความเป็นตัวตนของผม ผมเองก็ร้องเพลงนี้แล้วมีความสุขมาก เหมือนเมื่อเล่นคอนเสิร์ตครั้งนั้น และในชุดนี้ผมยังเป็นโคโปรดิวเซอร์ด้วย ผมชอบที่จะได้ทำงานกับพี่บอย เพราะเราเข้ากันได้ดี และทุกครั้งที่พี่บอยแต่งเพลง พี่บอยจะนึกถึงผมทุกครั้งที่จะให้ผมร้อง ขอบคุณพี่บอยมากจริงๆ ครับ สำหรับชุดนี้ ผมชอบทุกๆ เพลงของพี่บอย เพราะว่ามีความหมายที่ดีมากๆ สำหรับแฟนเพลงทุกคน"

ความคิดเห็น