1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอสคลับ แตกวงแล้ว ประกาศพร้อมแยกตัววันที่ 31 พ.ค.นี้

เอสคลับ แตกวงแล้ว ประกาศพร้อมแยกตัววันที่ 31 พ.ค.นี้

สมาชิกที่เหลืออีก 6 คนของป๊อปกรุ๊ปประกาศข่าวกับแฟนเพลงกลางคอนเสิร์ตในลอนดอน ด็อคแลนด์ส อารีน่า เมื่อคืนวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะแยกตัวกันหลังจากอยู่ร่วมวงกันมาทั้งหมด 4 ปี พร้อมประกาศเปิดตัววงใหม่ในสังกัดเดียวกันที่จะมาใช้ชื่อ เอสคลับ โดยมีหนุ่มสาวหน้าใหม่อีก 8 คนภายใต้ชื่อ เอสคลับ 8

"ที่ผ่านมาพวกเราได้พบกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและท้าทายตลอดเวลา ตอนนี้พวกเราก็ได้พบเจอกับมันมามากกว่าที่เราได้จินตนาการคาดคิดเอาไว้ และเราสนุกกับความสำเร็จที่ได้รับมาอย่างท่วมท้น แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เราหวังว่าแฟนๆ จะเข้าใจถึงการตัดสินใจของเรา แต่อย่างไรก็ตามเรามีรุ่นน้องที่จะตามมาอยู่ตรงจุดเดียวกับเรา เราหวังว่าพวกเขาจะทำได้ดีที่สุด"

ข่าวลือเกี่ยวกับการแยกวงเริ่มรั่วออกมา ตั้งแต่สมาชิกของวง พอล แคทเทอร์โมล ลาออกจากคณะ เอสคลับเซเว่น เมื่อปีที่แล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ นักร้องนำ โจ โอ' มีร่า ก็ออกมาส่งสัญญาณวงแตกว่าเธอตกอยู่ในสภาพรู้สึกเหนื่อยล้า และอ่อนเพลีย ส่วน ราเชล สตีเว่นส์ ก็ไปเซ็นสัญญาแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด แม้จะเริ่มต้นเป็นตัวประกอบ แต่เธอก็ดูสนุกกับงานดี

เอสคลับ ประกอบไปด้วยสมาชิกหกคน โจ โอ'มีร่า, ราเชล สตีเว่นส์, ฮานน่า สเปียริทท์, แบรดลีย์ แมคอินทอช, จอน ลี และ ทิน่า บาร์เร็ทท์ เพิ่งออกภาพยนตร์สารคดีของวงชื่อว่า Seeing Double ผลงานของเขาและเธอขายได้มากกว่า 4 ล้านอัลบั้มทั่วโลก และยังชนะรางวัลบริทอะวอร์ดส์ในสาขาซิงเกิ้ลยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมาอีกด้วย

สำหรับแฟนเพลงของ เอสคลับ ทางวงได้เตรียมขายซิงเกิ้ลสุดท้ายของวง Say Goodbye ปลายเดือนหน้าก่อนยุบวง และอัลบั้มรวมฮิตที่จะออกตามมาอีกไม่นานนี้

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง