1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอ้ โชคดีได้ร่วมก๊วนวงพิ้งค์ แนะคนมีฝันให้วิ่งเข้าหาโอกาส

เอ้ โชคดีได้ร่วมก๊วนวงพิ้งค์ แนะคนมีฝันให้วิ่งเข้าหาโอกาส

ภาพเปิดตัวนักร้องนำ เอ้ - ศิริมาศ ชื่นวิทยา สมาชิกใหม่ของ พิงค์ ถูกถามถึงมากว่าทำไมเธอถึงก้าวกระโดดมารับบทนักร้องนำของวงได้ ซึ่ง เอ้ เปิดใจในเรื่องนี้ว่า

"สำหรับ เอ้ ที่เข้ามารับตำแหน่งนักร้องนำของพิ้งค์ได้ก็มาจากที่ เอ้ รู้จักเพื่อนๆ ที่วงกันอยู่แล้ว คือได้มาเรียนร้องเพลงและซ้อมดนตรีที่สตูดิโอเดียวกันตั้งแต่พิ้งค์อัลบั้มชุดแรก แต่ตอนนั้นเอ้ยังไม่ได้โดดเข้ามาตรงนี้เต็มตัวเพราะเรียนหนักมาก พอพิ้งค์ออกอัลบั้มชุด 2 เลดี้ส์ เอ้ก็เรียนจบปริญญาตรี เลยได้ลุยตรงนี้เต็มที่ ซึ่งพอดีกับที่วงพิ้งค์ต้องการนักร้องนำ เพื่อให้คนอื่นในวงได้เต็มที่กับการเล่นดนตรีมากขึ้น ซึ่งจะเห็นว่าภาคดนตรีชุดนี้ออกมาแข็งแรงขึ้นด้วย เอ้ก็เลยได้โอกาสเข้ามาเทสต์เสียงและพอผ่านก็เลยเข้ามารับหน้าที่ตรงนี้

เอ้รู้สึกว่าได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักช้าไปเหมือนกัน รู้สึกเสียดายว่าทำไมเรารู้ว่าเราชอบร้องเพลง รู้ว่าเราอยากทำอะไร แต่ก็ไม่เคยคิดที่จะหาโอกาสให้ตัวเองได้ทำอย่างที่ตั้งใจ บางคนเค้าก็จะหาโอกาสด้วยการประกวด แต่เอ้เป็นคนที่กลัวการประกวดมาก เวลามีประกวดร้องเพลงหรือแข่งขันที่ไหน ใจก็อยากเข้าร่วม แต่ก็กล้าๆ กลัวๆ ซึ่งตรงนี้ทำให้เราพลาดโอกาสที่จะทดสอบตัวเอง หรือหาประสบการณ์จริงให้กับตัวเอง ทำให้เราเข้าถึงสิ่งที่เราต้องการช้าลงไปอีก

เอ้อยากบอกกับทุกคนที่มีความฝันเหมือนๆ กันว่าอย่ารอให้โอกาสเข้ามาหาตัวเอง แต่เราควรหาวิธีที่จะเข้าหามัน เพื่อที่จะทำให้เราได้เป็นอย่างที่หวังหรือตั้งใจไว้ เอ้อยากให้ทุกคนวิ่งเข้าไปหาโอกาสให้ตัวเอง เพราะจะได้ทำในสิ่งที่ตัวเราอยากทำได้เร็วขึ้น ไม่ต้องมานั่งคิดเสียดายเวลา สำหรับเอ้ตอนนี้มีโอกาสได้เข้ามาเป็นสมาชิกวงพิ้งค์แล้ว ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง