1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แท็กซี่ ลืมเหนื่อยลุยถ่ายมิวสิกฯ ภาค 2 ขอบคุณแฟนเพลง

แท็กซี่ ลืมเหนื่อยลุยถ่ายมิวสิกฯ ภาค 2 ขอบคุณแฟนเพลง

สร้างกระแสฮือฮาได้อย่างแรงสำหรับเพลงร็อกอารมณ์เหงา คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ... จากอัลบั้ม Full Option ของ แท็กซี่ ภายใต้สังกัด จิราฟ เรคคอร์ด ทำเอา 4 สมาชิก กบ แป๋ม โอ๋ เอก หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เผยซาบซึ้งใจทุกแรงสนับสนุนของแฟนๆ พร้อมมอบ ภาค 2 ของมิวสิกวิดีโอเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ... ที่ขยายเรื่องราวความรักความคิดถึงได้อารมณ์ซึ้ง ต่อเนื่องจากภาคแรกเป็นของขวัญพิเศษกำนัลแฟนๆ

"พวกเราเพิ่งกลับจากการทัวร์สัมภาษณ์ทั่วประเทศมาเมื่อเร็วๆ นี้ครับ พวกเราสนุกสนานกับการเดินทางกันมาก เพราะได้ถือโอกาสไปพบปะกับแฟนๆ ตามจังหวัดต่างๆ ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากทุกๆ จังหวัด ส่วนใหญ่ก็จะขอให้โชว์เพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ... พวกเราก็ดีใจกันมากๆ เลยครับ พวกเราแท็กซี่ก็คิดกันว่าอยากจะทำอะไรเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลง ซึ่งก็ตกลงกันว่าเราจะทำมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ออกมาให้ชมกันอีกครั้ง หวังว่าคงจะชอบกันนะครับ

เวอร์ชั่นนี้เราก็ทำออกมาเป็นเรื่องราวความรักความคิดถึงอีกเช่นกัน และก็เข้มข้นไม่แพ้ภาคแรก แถมภาคนี้ยังขยายวงพูดถึงเรื่องราวความรัก ความคิดถึงในแง่มุมที่หลากหลายมากขึ้นด้วยครับ ก็อยากให้ติดตามดูกัน พวกเราดูแล้วซึ้งดีครับ" 4 สมาชิก ร่วมกันกล่าว

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง