1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โอ้ เตรียมเพลงแบบจุใจใน ปาร์ตี้คอยาว เปิดอัลบั้ม Yes

โอ้ เตรียมเพลงแบบจุใจใน ปาร์ตี้คอยาว เปิดอัลบั้ม Yes

จัดขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับ ปาร์ตี้คอยาว จิราฟโซไซตี้ ที่แอมพริเธียเตอร์ (ลานกลางแจ้ง) ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ของ จิราฟ เรคคอร์ด เพื่อต้องการขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดเวลา 2 ปี ครั้งนี้ก็เลยยกขบวนนักร้องทั้งค่ายหน้าใหม่และหน้าเก่า ร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง โดยเพื่อนๆ ร่วมสังกัดต่างพร้อมใจยกเวทีในช่วงแรกให้ โอ้ - เสกสรรค์ ปานประทีป เปิดอัลบั้มชุดที่ 2 Yes ซึ่ง โอ้ ก็รู้สึกซึ้งใจเหลือเกิน จึงเตรียมตัวอย่างดีสำหรับงานนี้

"ครั้งนี้เป็นปาร์ตี้ที่พวกเราชาวจิราฟฯ ทุกคนดีใจมากๆ ที่จะเจอกับแฟนเพลงแบบใกล้ชิดในบรรยากาศดีๆ ครับ อีกอย่างถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในสังกัดเดียวกัน แต่ก็ยังไม่มีโอกาสเหมาะๆ ที่จะร้องเพลงเล่นดนตรีบนเวทีเดียวกันเลย ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกครับที่พร้อมเพรียงกันขนาดนี้ครบหมดเลย

ส่วนเรื่องที่พี่ๆ น้องๆ ในสังกัดยกเวทีให้ผมเปิดอัลบั้มชุดใหม่ Yes บนเวทีนี้ ผมเองก็รู้สึกซึ้งใจพี่ๆ น้องๆ ทุกคนมากครับ ซึ่งผมเองตอนนี้ก็พร้อมแล้ว เตรียมเพลงไปฝาก 4 เพลง ไม่ต่างกัน ได้แต่รอ ตามทางฝัน แล้วก็เพลง ทะเลาะ ครับ นอกจากนี้ ผมก็ชวนนักดนตรีชาวไอร์แลนด์ Mr. John Murphy มาช่วยเป่าขลุ่ยไอริชให้ด้วยครับ อยากให้แฟนเพลงสนุกกัน ยังไงก็ไปให้ได้นะครับ" โอ้ กล่าว

สำหรับแฟนเพลงของชาว จิราฟ เรคคอร์ด ที่ยังไม่มีบัตรร่วมงาน ซึ่งจัดขึ้นที่ แอมพริเธียเตอร์ (ลานกลางแจ้ง) ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00น. สามารถเข้าไปลงรายชื่อไว้ได้ใน www.girafferecords.com

ความคิดเห็น