1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ใหม่ เต้นรำสุดสวิง ในมิวสิกฯ สุดอลังการ กระแซะเข้ามาซิ

ใหม่ เต้นรำสุดสวิง ในมิวสิกฯ สุดอลังการ กระแซะเข้ามาซิ

มิวสิกฯ เพลงจังหวะสนุก กระแซะเข้ามาซิ จากอัลบั้มพิเศษ พุ่มพวงในดวงใจ 1-2 ของ ใหม่ เจริญปุระ ยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ เรียกว่าเป็นหมัดเด็ดที่ออกมามัดใจแฟนเพลง โดยผู้กำกับฯ เป้า - บรรจง แสงวิสุทธิ์ใส ทำออกมาในรูปแบบของคอนเสิร์ตให้ใหม่ร้องและเต้นตั้งแต่ต้นจนจบ

สำหรับเบื้องหลังการทำงานนั้น ผู้กำกับฯ เลือกสตูดิโอแถวๆ รัชดาฯ เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยมีเวทีขนาดใหญ่เตรียมไว้ให้ ใหม่ กับแดนเซอร์โชว์ลีลาเต้นกันแบบเต็มที่ ซึ่งมีฉากหลังเป็นจอบาร์โก้ขนาดใหญ่ แบ็กกราวด์เป็นกราฟฟิก แสง สี สวยงามตระการตา ใหม่แปลงโฉมออกมาในชุดสีขาวสุดเซ็กซี่ ใหม่เองก็ถูกอกถูกใจกับชุดนี้มาก ชื่นชมอยู่ไม่ขาดปาก ที่สำคัญเป็นงานแฮนด์เมดทำมือทั้งชุด

เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับฯ ก็ยกเวทีให้ ใหม่ พร้อมกลุ่มแดนเซอร์โชว์ลีลาทันที พอได้ยินเสียงเพลงเท่านั้นหละ แต่ละท่าที่ ใหม่ เตรียมมาก็สุดๆ เหมือนกัน โยกย้าย ส่ายสะโพกสุดสวิง แถมชวนทีมงานลุกขึ้นร้องเพลง-เต้นรำไปกับเธอด้วย สนุกสนานกันทั่วหน้า บรรยากาศเหมือนงานปาร์ตี้ยังไงยังงั้น ทำอะไรก็ลื่นไหลดีเหลือเกิน

ช่วงบ่ายผู้กำกับฯ ก็ให้ ใหม่ พร้อมแดนเซอร์โชว์ต่อ ซึ่งทั้งหมดก็เต้นกันสุดฤทธิ์สุดเดชจริงๆ แต่คงเพราะต้องใช้สมาธิ สีหน้าแววตาก็เลยดูไม่ค่อยสนุกสนานเท่าที่ควร ผู้กำกับฯ เลยบอก ใหม่ ว่าขอสื่อความรู้สึกสนุกสนานออกมาเยอะๆ ซึ่งก็หายห่วง คราวนี้ทั้ง ใหม่ และแดนเซอร์ส่งสายตาหวานปนเซ็กซี่แบบได้อารมณ์สนุกจริงๆ ซึ่ง ใหม่ ยอมรับว่ามีความสุขและสนุกสนานมาก

"การทำงานครั้งนี้ ใหม่กับทีมงานตั้งใจทำให้ดีที่สุด ทุกอย่างที่ทำก็มาจากหัวใจล้วนๆ วันนี้ก็มาถ่ายทำมิวสิกฯเพลงแรก กระแซะเข้ามาซิ ใหม่ฟิตเต็มที่ เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ใหม่เต้นเยอะที่สุดในอัลบั้ม ท่าเต้นก็เป็นการผสมผสานกันระหว่างของยุคใหม่กับของยุคเก่า เพื่อให้ทุกอย่างมาอยู่ตรงกลาง ส่วนเรื่องเสื้อผ้าก็เป็นอีกอย่าง ทีมงานก็ช่างเตรียมกันนะคะ ทุกเพลงใหม่ก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่ซ้ำเลย เพลินดี ก็ฝากให้ติดตามกันนะคะ แล้วเป็นกำลังใจให้ใหม่ด้วย" ใหม่ กล่าว

สำหรับแฟนเพลงของ ใหม่ เจริญปุระ ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง กระแซะเข้ามาซิ กันได้ ส่วนอัลบั้มพิเศษ พุ่มพวงในดวงใจ 1-2 มีกำหนดวางแผงพร้อมกันวันที่ 18 พ.ย.นี้

ความคิดเห็น