1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อาร์.เอส.ฯ ส่ง จอนนี่ และดารานางแบบแสดงแฟชั่น-ดนตรี

อาร์.เอส.ฯ ส่ง จอนนี่ และดารานางแบบแสดงแฟชั่น-ดนตรี

บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึงภาคเอกชนอื่นๆ ในการจัดงาน Bangkok Fashion City Extravaganza 2004 เทศกาลแฟชั่นครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์วงการแฟชั่นเมืองไทย ปิดถนนสุขุมวิทเพื่อแสดงขบวนแฟชั่นพาเหรดตั้งแต่สยามเซ็นเตอร์ถึงห้างดิเอ็มโพเรียมอวดสายตาชาวโลก ในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2547 นี้ ตั้งแต่ 15.00น. เป็นต้นไป

ขบวนแฟชั่นพาเหรดประกอบด้วยขบวนรถเทลเลอร์ขนาดใหญ่ รถสปอตเปิดประทุน และรถ Driver Sound ที่จะได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามตระการตา โดยแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ The Overture of Bangkok Fashion City Extravaganza 2004 The X-Gen: Street Chic, The Cosmopolitan: Urbanism, The Avant Garde: Createur, The Glamour: Glitz / Couture และ The Exotic Orient: The Heritage Of Thai

พิธีเปิดงานจะจัดขึ้นที่ลานด้านหน้าสยามดิสคัพเวอรี่เซ็นเตอร์ จากนั้นขบวนแฟชั่นพาเหรดจะเคลื่อนไปตามถนนพระราม 1 ผ่านสี่แยกราชประสงค์ ไปตามถนนสุขุมวิท และสิ้นสุด ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียมฯ โดยในส่วนของอาร์.เอส.ฯ จะร่วมอยู่ในขบวนแรกบนรถเทลเลอร์คันที่ 6 โดยอาร์.เอส.ฯ ได้ส่งศิลปิน จอนนี่ อันวา ขึ้นไปร้องเพลง และส่งนางเอกวัยรุ่นชื่อดัง อาทิ ต้อง - ศุภัชญา รื่นเริง, ซาร่า เล็กซ์, น้ำฝน - พิมพ์ศิริ เสรีวัตตนะ,เชอร์รี่ - ชาวดี เชอมอค และ เจ - ไพลิน พิจิตอำพล ร่วมแสดงแฟชั่นเก๋ที่เข้าร่วมโครงการฯ

จอนนี่ อันวา ศิลปินสุดฮอตเผยความรู้สึกว่า "รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากเลยครับที่จะได้ร่วมงานยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งนี้ สำหรับการเตรียมตัวก็ไม่มีอะไรมากครับ เพราะผมจะใช้ความเป็นตัวของตัวเองพรีเซนต์เพลงออกไป สลับกับดี.เจ.ออกมาเปิดแผ่นมีแดนเซอร์มาช่วยสร้างสีสรรบนขบวนรถ และเพื่อนๆ ที่เป็นนางเอกวัยรุ่นก็จะมาเดินแฟชั่นกันบนรถคันเดียวกันด้วยครับ คิดว่าตลอดระยะทาง 1.5 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณชั่วโมงครึ่ง น่าจะเป็นงานที่น่าตื่นตาตื่นใจงานหนึ่งที่จัดขึ้นในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ครับ"

สำหรับ ซาร่า เล็กจ์ นางเอกวัยรุ่นชื่อดังเผยความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมงานใหญ่ระดับโลกครั้งนี้ว่า "สำหรับซาร่าเองก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ ที่จะได้ร่วมงานใหญ่ระดับโลกอย่างนี้ ปกติซาร่าก็ไม่เคยเดินแบบมาก่อนเคยแต่ถ่ายแฟชั่น ถือว่าได้รับโอกาสที่ดีที่สุดเลยค่ะ ได้ร่วมเดินแฟชั่นกับนางแบบมืออาชีพ และยังเป็นการเดินแบบที่มีเอกลักษณ์ คือเดินอยู่บนรถเทลเลอร์ขนาดยักษ์ ซึ่งนอกจากจะมีซาร่าแล้วก็ยังมีเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน ทุกคนก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจเหมือนกัน และคิดว่างานนี้คงจะเป็นอีกงานหนึ่งที่ทุกคนไม่ยอมพลาด แล้วพบกันให้ได้นะคะ"

นอกจากนี้ ยังมีศิลปินอาร์.เอส.ฯ อาทิ นิ้ง - กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา, ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ฯลฯ ร่วมแฟชั่นโชว์กับยี่ห้อดัง อีกด้วย

ความคิดเห็น