1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เพลย์บอยรุ่นเล็กปะทะเพลย์บอยรุ่นใหญ่ใน เพลย์บอยโชว์

เพลย์บอยรุ่นเล็กปะทะเพลย์บอยรุ่นใหญ่ใน เพลย์บอยโชว์

สร้างความฮือฮาให้สาวๆ ทั่วประเทศสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ เพลย์บอยโชว์ ของ 5 หนุ่ม ตุ้ย - ธีรภัทร์ สัจจกุล ในมาดเพลย์บอยคมเข้ม, เต๋า - อดิศร อรรถกฤษณ์ จากวงดรากอน ไฟว์ เพลย์บอยขวัญใจวัยรุ่น, พอล - ภัทรพล ศิลปาจารย์ เพลย์บอยหนุ่มขี้เหงา, น็อต - วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ เพลย์บอยลูกทุ่งติดดิน และ เต๋า - สมชาย เข็มกลัด เพลย์บอยจิ๊กโก๋ตัวจริง ซึ่งเจอกันเป็นครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตที่มีแนวคิดเก๋ไก๋ ซึ่งเปิดโอกาสให้สาวๆ ได้เข้าไปกรี๊ดกร๊าดกันได้ในวันเสาร์ที่ 28 ก.พ. 2547 ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

แขกรับเชิญเด็ดๆ ที่จะมาร่วมโชว์กับเหล่าเพลย์บอยทั้ง 5 นั้น มีทั้ง เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์, ต็อด - ศิณะ อุ่นทรพันธุ์, แมน - อรรถชาติ ศรีภักดี, นิค - วิชญบูล ลี้สุวรรณ, เดี่ยว - สุริยนต์ อรุณวัฒนากุล, เต็บ - กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา, จิม - โฆสิต ธรรมปราโมทย์, พล - ศิริพล ศิรินินาทกุล, เอ็ม - สืบสกุล ทวีผล, ป็อป คำเกษม, ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช และ มาร์ค แซมม่อน ซึ่ง แมน เผยความรู้สึกที่จะได้ไปร่วมโชว์กับพี่ๆ เพลย์บอยรุ่นใหญ่ว่า

"ตื่นเต้นมากครับ พวกเราทั้ง 12 คนเป็นน้องใหม่ที่ชื่นชอบพี่ๆ เขาอยู่แล้ว พอรู้ว่าจะได้มาร่วมงานกับเขาก็รู้สึกภูมิใจมากครับ โชว์พิเศษของพวกเราจะออกมาในรูปแบบไหน คงต้องขอปิดไว้เป็นเซอร์ไพรส์ให้ได้ไปชมกันในวันนั้น อย่าลืมไปให้กำลังใจกับน้องใหม่อย่างพวกเราด้วยนะครับ"

สาวๆ ที่อยากกรี๊ดเพลย์บอยทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ติดตามรายละเอียดการรับบัตรได้ที่คลื่น 93.5 EFM บัตรทุกใบแจกฟรี มีข้อแม้ว่าขอให้ร่วมบริจาคคนละ 100 บาท เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 0-2665-8373 ถึง 5

ความคิดเห็น