1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย เจอผีแอบอ้างงานบุญ รับหมดกำลังใจในการทำความดี

บอย เจอผีแอบอ้างงานบุญ รับหมดกำลังใจในการทำความดี

แต่งเพลง ส่งต่อความรัก (Pass The Love Forward) ขึ้นมาเพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนอยากจะส่งต่อความรู้สึกความรักไปเรื่อยๆ ซึ่งได้เข้าร่วมกับร้านอาหารแห่งหนึ่งมอบแผ่นซีดีให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยเงินดังกล่าวจะถูกเข้ากองทุนเพื่อสังคม สร้างโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน แผ่นซีดีดั่งกล่าวของ บอย โกสิยพงษ์ โดนกลุ่มมิจฉาชีพนำเพลงไปก๊อปปี้ขายที่ย่านสยามสแควร์ ซึ่งทำให้เจ้าของบทเพลงนี้รู้สึกแย่ต่อการกระทำของคนเหล่านี้ โดย บอย ได้เผยความรู้สึกว่า

"ผมรู้จากลูกสาวของคนที่เรารู้จักไปซื้อมา ซีดีนี้ทำขายด้วยหรือ เค้าเคยทราบมาไม่มีการขาย ซึ่งการที่มีคนแอบอ้างขายเพื่อโครงการนั้น ผมมีความรู้สึกว่าไม่ดีเลย เพราะเท่ากับคุณปล้นเงินที่จะทำการกุศล ถ้าโดนทำด้วยวิธีการแบบนี้บ่อยๆ ความอยากที่จะทำดีของคนเราก็อาจจะลดลงไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นการปล้นความคิด ปล้นความรู้สึก รวมทั้งเงินที่จะทำบุญช่วยเหลือคนที่เรามีจุดประสงค์ถูกเบียดเบียนไป ซึ่งขอบอกเลยว่ามันไม่ดี อย่าทำเลยดีกว่า ของแท้จะมีผม กับ นภ (พรชำนิ) เท่านั้นครับ"

สำหรับผู้สนใจจะร่วมทำบุญกับ กองทุนฝรั่งใจ ในการส่งต่อความรัก สามารถทำบุญได้ทุกวัน เพียงแค่คุณมีโทรศัพท์มือถือของ โนเกีย พิมพ์คำว่า LOVE เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขของคนที่ท่านจะส่ง แล้วส่งไปที่เบอร์ 80655 ทุกคนจะได้รับริงโทนเพลง Pass The Love Forward ทันที หลังจากหักค่าใช้จ่ายผ่านโอเปอเรเตอร์ก็จะนำเงินเข้าโครงการ ส่งต่อความรัก เพื่อสร้างโรงเรียนให้เด็กในถิ่นทุรกันดารต่อไป ซึ่งเปิดให้ส่งข้อความดังกล่าวได้ถึงเดือนสิงหาคมปีนี้ครับ

ความคิดเห็น