1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เวอร์จิ้น ฮิต จัดกิจกรรม มันส์หลังสอบ กับศิลปิน โปเตโต้

เวอร์จิ้น ฮิต จัดกิจกรรม มันส์หลังสอบ กับศิลปิน โปเตโต้

คลื่นเพลงสำหรับวัยรุ่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิต จัดทริปเน้นการศึกษากับกิจกรรม มันส์หลังสอบ พาผู้ฟังไปเที่ยวคลายเครียดหลังสอบ กับศิลปินชื่อดัง โปเตโต้ ถึงชายหาดจังหวัดกระบี่เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ซึ่ง แม๊ดดี้ แทน โปรแกรมไดเรคเตอร์สาวคนเก่ง เผยว่า

"กิจกรรม มันส์หลังสอบ เราจัดขึ้นเพื่อเอาใจน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ที่เป็นแฟนรายการกลุ่มใหญ่ของเรา ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงสอบ ดีเจทุกคนก็มาพูดให้ฟังอยู่บ่อยๆ ว่ามีน้องๆ โทรศัพท์เข้ามาเปรยให้ฟังว่าคร่ำเคร่งกับการเตรียมตัวสอบ ทีมงานจึงเกิดความคิดว่าน่าจะจัดกิจกรรมให้น้องๆ ได้คลายเครียดพักผ่อนสมองหลังสอบเสร็จ กับศิลปินในสุดฮิตของวัยรุ่น คือ โปเตโต้ ซึ่งเราจะพาน้องๆ ไปเที่ยวกันที่ชายหาดที่สวยที่สุดของกระบี่ พร้อมทั้งกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย เช่น ดำน้ำ โต้คลื่น เป็นต้น

นอกจากกิจกรรมในครั้งนี้จะคลายเครียดให้น้องๆ แล้ว เรายังจะปลูกฝังให้น้องๆ รักการศึกษาอีกด้วย เพื่อประโยชน์ของน้องๆ เองในอนาคตค่ะ และที่พิเศษสุดการคัดเลือกน้องๆ ที่จะไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จะแตกต่างจากที่ผ่านมา คือเราจะเลือกจากน้องๆ ทั้งหมด ที่โทรศัพท์มาลงทะเบียนกับเรา ให้ได้เพียง 50 คน ซึ่งทั้ง 50 คนนี้ ก็จะได้เข้าร่วมกิจกรรมเสริมการศึกษา และทำการสอบคัดเลือกให้เหลือเพียง 10 คนที่ได้คะแนนสูงสุด เพื่อไปเที่ยวที่จังหวัดกระบี่ พร้อมกับศิลปินวงโปเตโต้" แม๊ดดี้ กล่าว

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม นี้ เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดได้ที่คลื่นเพลง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิต และทาง www.virginhitz.com

ความคิดเห็น