1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

วอร์นเนอร์ จับมือ ไฟ้ท์ คลับ เปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ คูล แอ๊ป

วอร์นเนอร์ จับมือ ไฟ้ท์ คลับ เปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ คูล แอ๊ป

นอกจากจะวางจำหน่ายงานเพลงสากลคุณภาพแล้ว วอร์นเนอร์ มิวสิค ก็ยังนำศิลปินไทยคุณภาพหลายต่อหลายราย มาวางตลาดเพื่อสร้างสรรค์ความหลากหลาย และคุณภาพของงานเพลงไทยให้มากขึ้นไปพร้อมๆ กันด้วย

ล่าสุด วอร์นเนอร์ มิวสิค ได้จับมือกับ ไฟ้ท์ คลับ เรคคอร์ดส์ สังกัดเพลงอิสระที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2545 ภายใต้การนำของ ชยพล อรัณยภูติ หรือที่วงการเพลงรู้จักกันในนาม อาร์ต วงแอร์ เฮด เพื่อเปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงของตัวเองออกมา ได้มีเวทีทำงานศิลปะ โดยเน้นคุณภาพในตัวงาน และเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นหลัก ซึ่งเป็นเป้าหมายที่ไม่ต่างไปจาก วอร์นเนอร์ มิวสิค ตั้งเอาไว้

เปิดตัวการร่วมมือในครั้งนี้ด้วยผลงานเพลงของศิลปินคู่ หนึ่งหญิง หนึ่งชาย ทีมใหม่ของวงการ คูล แอ๊ป (Kool Ap) เจ้าของอัลบั้ม คนละสไตล์ ที่มีเสน่ห์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากความแตกต่างที่กลายเป็นความกลมกลืน ซึ่งแม้จะยังไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ เสียงที่แผ่วเบา งานเพลงช้าๆ ที่เป็นเพลงเปิดตัวของ คูล แอ๊ป ที่เปรียบได้กับการบอกเล่าสิ่งที่อยู่ในใจของผู้หญิงคนหนึ่ง ก็กลายเป็นเพลงใหม่อีกเพลงหนึ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมากทางสถานีวิทยุไปเรียบร้อยแล้ว

อีกไม่นาน คุณภาพ และความกลมกลืนในความแตกต่างของ คูล แอ๊ป จากการร่วมมือกันของ วอร์นเนอร์ มิวสิค และ ไฟ้ท์ คลับ เรคคอร์ดส์ ก็พร้อมจะเผยตัวอย่างเต็มที่ เพื่อให้พิสูจน์ถึงอีกหนึ่งการร่วมมือระดับคุณภาพเพื่อความหลากหลาย และโอกาสสำหรับคนรุ่นใหม่ในวงการเพลงไทย

ความคิดเห็น