1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

94 FM ย้ำเพลงดังวันวานใน เรโทรคอนเสิร์ต เดอะเซคั่น

94 FM ย้ำเพลงดังวันวานใน เรโทรคอนเสิร์ต เดอะเซคั่น

แบงค็อคเรดิโอ 94 FM ของบ้านเอ-ไทม์ ตอกย้ำความไพเราะของบทเพลงในวันวานอีกครั้งใน The Retro Concert 2nd (เดอะเรโทรคอนเสิร์ต เดอะเซคั่น) โดย 4 ศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่และ 4 ศิลปินหนุ่มรุ่นใหญ่ เสาร์ที่ 22 พ.ค.นี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า

จากความสำเร็จของเดอะเรโทรคอนเสิร์ตเมื่อปลายเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา การกล่าวขวัญถึงด้วยเสียงชื่นชมและอิ่มเอมใจ หรือจากปากต่อปาก กลายเป็นเสียงเรียกร้องให้แบงค็อคเรดิโอ 94 FM นำความประทับใจเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง และนั่นคือที่มาของ The Retro Concert 2nd

เพลงไพเราะในวันวานที่จะถูกขับขานขึ้นอีกครั้งโดย 4 ศิลปินรุ่นใหม่จากเวทีเดอะเรโทรคอนเสิร์ต บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ (กรู๊ฟไรเดอร์) อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม) ปิยะ ศาสตรเวหา (โป้ โยคีเพลย์บอย) และ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี (บอย พีซเมกเกอร์) พร้อม 4 ศิลปินรุ่นใหญ่ที่มาพบกันเป็นครั้งแรก เศรษฐา ศิระฉายา (ดิ อิมพอสสิเบิ้ล) รณชัย ถมยาปริวัตร (อ๊อด คีรีบูน) วงศกร รัศมิทัต (ต้น แมคอินทอช) และ ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา (กุ้ง วงเพื่อน) พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ

The Retro Concert 2nd จัดเพียงรอบเดียวในวันเสาร์ที่ 22 พ.ค.นี้ เวลา 19.00น. ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,500 / 1,200 / 800 และ 500 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 27 มี.ค. ที่ Thaiticketmaster ทุกสาขา และที่ www.thaiticketmaster.com หรือ call center 0-2204-9999 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แบงค็อคเรดิโอ 94 FM ตลอด 24 ชั่วโมง

ความคิดเห็น