1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ต้อม ซีบรา มาแปลก อยากเป็นทหารหญิงทดแทนคุณพ่อแม่

ต้อม ซีบรา มาแปลก อยากเป็นทหารหญิงทดแทนคุณพ่อแม่

กำลังเป็นช่วงเทศกาลสุดคึกคักของการเกณฑ์ทหารเพื่อรับใช้ชาติ ซึ่ง ต้อม - วชิราพรรณ สิริภควัต หนึ่งในสองสาวจากกลุ่มเต้น ซีบรา เจ้าของเพลง ออกมาเจอกับฉัน ในแนวดนตรี โมเดิร์น แดนซ์ กลับมีความคิดอยากเป็นทหารเทียบอกชายสามศอก เพราะเป็นความฝันของพ่อแม่

ต้อม เปิดเผยให้ฟังว่า "เรื่องที่ ต้อม อยากเป็นทหารนี้ เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดเพลง สิ่งเดียวที่พอจะทำ ซึ่งเป็นเพลงป๊อปช้าๆ ซึ่งจริงๆ จะเกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาว โดย ต้อม กับ น้องโบว์ จะแบ่งท่อนกันร้อง พี่ติ๊ก พี่ล็อต จะช่วยร้องประสานในท่อนฮุค

ตอนที่อยู่ในห้องอัดพี่เค้าก็พยายามให้ ต้อม คิดถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมาอะไรก็ได้ แต่ ต้อม นึกไม่ออก ไม่สามารถทำอารมณ์ได้ตามความต้องการของ พี่บุสก้า (โปรดิวเซอร์) พี่เค้าเลยให้ ต้อม คิดถึงเรื่องอะไรก็ได้ ต้อม ก็เลยคิดถึงคุณพ่อคุณแม่ เพราะท่านเหนื่อยเพื่อเรามามาก ยอมให้เราทำให้สิ่งที่เราอยากจะทำ นั่นคือ การร้องเพลง ต้อม คิดว่าถ้าเราได้ทำอะไรที่ท่านอยากให้ทำ น่าจะทำให้ท่านมีความสุข

ซึ่งความฝันจริงๆ แล้ว คุณพ่อคุณแม่อยากให้ลูกๆ เป็นทหารค่ะ เพราะเป็นอาชีพที่มั่นคงและได้รับใช้ชาติด้วยค่ะ แต่พี่ชายของ ต้อม ชอบทำงานด้านธุรกิจมากกว่า คุณพ่อกับคุณแม่ก็ไม่ห้ามให้ลูกๆ เลือกตามใจอย่างที่เราอยากเป็น ต้อมก็เลยคิดไว้ว่าถ้าเรียนจบ (ตอนนี้เรียน ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการแสดง มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต) ก็อยากจะเป็นทหารบกให้กับคุณพ่อคุณแม่ค่ะ ซึ่งก็ตั้งใจว่าถ้าเรียนจบก็อยากจะไปสมัครค่ะ"

ติดตามจังหวะเพลงเต้นสายพันธุ์ใหม่ ซีบรา (Zebra) พร้อมมิวสิกฯ เพลงเปิดตัวเพลงแรก ออกมาเจอกับฉัน และเพลงช้า สิ่งเดียวที่พอจะทำ ได้ตามสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และพบกับอัลบั้มเต็ม ซีบรา (Zebra) ได้วันนี้ ทุกแผง

ความคิดเห็น