1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คอร็อก บา-ลา-มี เปิดตัวเพลงเนื้อหาแรงสะใจ คาหนังคาเขา

คอร็อก บา-ลา-มี เปิดตัวเพลงเนื้อหาแรงสะใจ คาหนังคาเขา

เป็นบทเพลงร็อกกระชากอารมณ์อย่างมากสำหรับเพลง คาหนังคาเขา คนดนตรีมากฝีมือวง บา-ลา-มี จาก 5 หนุ่ม บล (ร้องนำ) พร (กีตาร์) เล็ก (กีตาร์) เก้ (เบส) และ เป๊ปซี่ (กลอง) ที่นำเสนอมุมมองเรื่องจริงในชีวิตที่ไม่ค่อยมีใครกล้าพูดถึง ซึ่ง บล กล่าวว่า

"กระแสของเพลงนี้เริ่มมีคนพูดถึงกันเยอะครับ ส่วนใหญ่จะบอกว่าเนื้อหาแรงมาก ทั้งในมิวสิกฯ ที่ ตุ๊กตา อุบลวรรณ แสดง และเนื้อหาเพลงก็แรงสุดๆ เกี่ยวกับภาพ คาหนังคาเขา ระหว่างหญิงคนรักกับชายชู้ ที่ผู้ชายคนหนึ่งไปเห็นเข้า ซึ่งผมว่าไม่ค่อยมีใครยอมรับเรื่องราวแบบนี้กันได้หรอกครับ มันค่อนข้างรุนแรง ไม่มีใครอยากเห็นคนรักเราไปทำอะไรอยู่กับคนอื่นหรอกครับ เป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิด

ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมหลายคนที่เคยมีความรักที่ผิดหวัง มักจะต้องเจอกับเหตุการณ์แบบนี้เข้า แล้วเวลาฟังเพลงนี้เลยรู้สึกนึกย้อนภาพเหตุการณ์ในอดีตของตัวเอง ก็เลยทำให้รู้สึกว่าเพลงนี้ถ่ายทอดเรื่องราวได้ตรงกับชีวิตจริงๆ ของคนเรา เนื้อหาเพลงนี้ผมยอมรับว่าค่อนข้างเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยมีคนกล้าพูดถึงสักเท่าไหร่

ตอนที่ผมแต่งเพลงนี้ ก็หยิบเรื่องราวมาจากเพื่อนคนหนึ่งที่เค้ามาเล่าเหตุการณ์คาหนังคาเขาให้ผมฟัง พอฟังเสร็จผมก็เลยลองแต่งขึ้นมาเป็นเพลงครับ ยังไงก็ฝากให้ทุกคนติดตามอัลบั้มเต็มของพวกเรา บา-ลา-มี ซึ่งจะวางแผงในวันที่ 27 พ.ค. นี้ ครับ"

ความคิดเห็น